อาชญากรรม

สยบคลั่ง หนุ่มอุดรฯ หลอนยาตาขวาง บุกป่วนห้องฉุกเฉิน พูดจาไม่รู้เรื่อง ท่องคาถา พูดกับขวดน้ำ

โดย thichaphat_d

30 ก.ค. 2565

120 views

เมื่อเวลา 02.30 น. นายวีระพล รักเสมอวงศ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุง และแอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท รับแจ้งจากแฟนเพจ น.ส.ลินดา ว่าถูกชายคลุ้มคลั่งและหลอน จะทำร้ายร่างกาย ที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี แต่หลบหนีได้ก่อน และหนุ่มคลั่งคนนี้จะวิ่งตัดหน้ารถให้รถเหยียบ

จากนั้นได้วิ่งเข้าไปยังห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล เปิดประตูเข้าไปแล้ว แต่นายวีระพล และชาวบ้าน ช่วยกันตะครุบตัวเอาไว้ได้ แต่ยังขัดขืนบอกว่าไม่ได้บ้า ท่ามกลางความตกใจของพยาบาลและเจ้าหน้าที่ที่เข้าเวรในห้องฉุกเฉิน

สอบถามทราบชื่อนายณรงค์กร อายุ 45 ปี มีอาการตาขวาง พูดจาไม่รู้เรื่อง สารภาพว่า เพิ่งเสพยาบ้ามา 2-3 เม็ด จากนั้นก็วิ่งมาจากบ้านโพนสูง ที่ห่างจากตัวอำเภอไปประมาณ 5 กม. จนเกิดอาการหลอน

โดยขณะที่พลเมืองดีควบคุมตัวนายณรงค์กร ได้บอกว่า อยากกินน้ำ จึงได้ยื่นให้กิน และหลอนหนักจนบอกกับขวดน้ำว่า ขวดน้ำระวังตัวด้วย แถมยังบอกว่ากินแล้วน้ำ แต่กินน้ำเปล่าทิพย์ จากนั้นก็พูดจาไม่รู้เรื่อง เหมือนท่องคาถาตลอด

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บ้านดุง ได้มาควบคุมตัวหนุ่มคลั่งและหลอนยาบ้าไปยัง สภ.บ้านดุง เพื่อดำเนินการต่อไป ทั้งนี้ปัญหายาบ้าเสพจนหลอนที่ จ.อุดรธานี มีแทบทุกวัน โชคยังดีที่วันนี้ไม่ได้ทำอันตรายใคร



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/jEhVc36lXtw

คุณอาจสนใจ

Related News