อาชญากรรม

ชายคลั่งควงดาบคู่ ไล่ฟันนักท่องเที่ยวในรีสอร์ทเมืองชล หนีตายวุ่นกลางดึก

โดย thichaphat_d

30 ก.ค. 2565

129 views

นักท่องเที่ยวบันทึกภาพ หนุ่มควงมีดดาบคู่ท้าทายไล่ฟันต้องหนีตายจ้าละหวั่น ตำรวจมาตรวจสอบติดตามพบหลบอยู่ในบ้าน ตะโกนขู่ห้ามตำรวจเข้าบ้านอ้างยามวิกาล นักท่องเที่ยวเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 29 ก.ค.65 ร.ต.อ.กฤติเดช พระโพ รอง สวป.สภ.สัตหีบ นำกำลังออกตรวจสอบความเรียบร้อย ในพื้นที่รับผิดชอบ และได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.สัตหีบ ว่ามีชายคลุ้มคลั่งถือมีดดาบคู่ไล่ฟันนักท่องเที่ยวที่พักอยู่ในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.8 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงนำกำลังสายตรวจเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบชายไทยสวมกางเกงยีนส์ขาสั้น ไม่สวมเสื้อ ยืนถือมีดดาบคู่ 2 เล่ม ยาวประมาณ 1 เมตร แบบหวาดเสียวพร้อมท้าทายและจะเข้าทำร้ายนักท่องเที่ยวอยู่บริเวณหน้ารีสอร์ท เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ชายคนดังกล่าวได้ขับรถหลบหนีไปก่อนที่ จนท.ตำรวจ จะติดตามพบ

แต่เนื่องจากเป็นยามวิกาลและผู้ก่อเหตุมีมีดดาบคู่เป็นอาวุธ เกรงจะเกิดเหตุร้าย จึงได้ให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.สัตหีบ เพื่อออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยมีคลิปที่ถ่ายภาพไว้ได้ขณะก่อเหตุเป็นหลักฐาน

น.ส.ชนิสรา นักท่องเที่ยว เล่าว่า ตนเดินทางมาจาก จ.พิษณุโลก พร้อมเพื่อนๆ เพื่อมาเที่ยวพักผ่อนในพื้นที่อำเภอสัตหีบ และได้มาพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง โดยได้จับกลุ่มนั่งดื่มกินกับเพื่อนๆ ภายในรีสอร์ท จู่ๆ มีชายไทยไม่ทราบชื่อ บุกเข้ามาและกล่าวหาว่ากลุ่มพวกตนตะโกนด่าทอพร้อมถือมีดดาบคู่ 2 เล่ม เข้ามาไล่ฟันจนพวกตนจนต้องวิ่งหนีตายกันจ้าละหวั่น

และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ ชายคนดังกล่าวยังไม่ยอมหยุด เมื่อ จนท.นำกำลังมาเพิ่มเติม ผู้ก่อเหตุจึงได้ขับรถหลบหนีไป ซึ่งตนเป็นนักท่องเที่ยวไม่ใช่คนพื้นที่ จึงกลัวในเรื่องของความปลอดภัย และไม่คิดว่าจะมาเกิดเรื่องในลักษณะเช่นนี้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าไปเพื่อสอบถามชายคนดังกล่าว แต่กลับถูกชายคนดังกล่าวตะโกนบอกว่าห้ามใครเข้ามา เพราะเป็นเวลากลางคืนยามวิกาล ไม่งั้นตนจะแจ้งความกลับว่าเจ้าหน้าที่บุกรุก จนท.ตำรวจ เห็นว่าเป็นยามวิกาลและผู้ก่อเหตุมีมีดดาบเป็นอาวุธ เกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น จึงได้นำกำลังถอยออกมา และให้นักท่องเที่ยวเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.สัตหีบ โดยมีภาพที่นักท่องเที่ยวได้บันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน ในขณะเกิดเหตุ เพื่อเป็นหลักฐานดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/wjv6OAOfc0Y

คุณอาจสนใจ

Related News