อาชญากรรม

นศ.หนุ่ม สอนพิเศษเด็กชาย ลวงทำอนาจารอัดคลิปขาย ยายยันหลานเป็นคนดี-เรียนเก่ง

โดย passamon_a

17 ก.ค. 2565

364 views

กรณีเด็กนักเรียนใน ต.สี่เหลี่ยม อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ออกมาร้องเรียนว่า ถูกนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นครูสอนพิเศษ มาติวหนังสือให้เด็กในหมู่บ้าน แต่กลับล่อลวงบังคับให้เด็กทำอนาจาร และยังถ่ายคลิปไว้ พร้อมกับสั่งห้ามไม่ให้เด็กไปบอกใคร ซึ่งมีเด็กในหมู่บ้านที่ถูกกระทำหลายคน


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่ามีนักเรียนตั้งแต่ชั้น ป.1 - ม.3 ที่ถูกกระทำทั้งหมด 17 คน ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อ นายใหม่ อายุ 20 ปี เป็นคนในหมู่บ้าน ถูกตำรวจ สภ.ประโคนชัย จับกุมตัวไปแล้ว และอยู่ระหว่างการประกันตัวสู้คดี


หนึ่งในเด็กชายผู้เสียหาย อายุ 11 ปี เล่าว่า นายใหม่เป็นครูสอนพิเศษ วันเกิดเหตุชวนตนไปตกปลา แล้วบังคับให้ตนถอดกางเกง แล้วทำอนาจารตน พร้อมกับถ่ายคลิปไว้ด้วย และยังขู่ว่าห้ามบอกใคร ไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตาย


ส่วนเด็กชาย อายุ 12 ปี ที่รอดพ้นจากการตกเป็นเหยื่อได้อย่างหวุดหวิด เล่าว่า มีเพื่อน ๆ มาเล่าให้ฟังหลายคนว่าถูกนายใหม่ทำอนาจาร ตนจึงหลีกเลี่ยงไม่พบกับนายใหม่ จึงรอดตัวมาได้


ด้าน นางสาวจิต ซึ่งเป็นเจ้าของค่ายมวยในหมู่บ้าน เล่าว่า มีเด็ก ๆ มาซ้อมมวยที่ค่ายหลายคน แต่ระยะหลังสังเกตเห็นเด็กบางคนมีอาการซึมเศร้า พอสอบถามจึงทราบว่า เด็กถูกกระทำ เมื่อเข้าไปดูเฟซบุ๊กของผู้ก่อเหตุ ก็พบว่ามีการโพสต์ชักชวนให้เข้าไปชม Onlyfans โดยเสียค่าชมแบบรายเดือน และรายครั้ง คาดว่านายใหม่น่าจะเอาคลิปไปขายหารายได้ ตนเห็นว่าเป็นเรื่องอันตราย เนื่องจากนายใหม่ทำตัวเป็นครูสอนพิเศษ แล้วฉวยโอกาสบังคับเด็ก ตนจึงพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือเด็ก แต่ตำรวจไซเบอร์มาจับกุมนายใหม่ไปก่อน


ขณะที่ นายใหม่ ยอมรับว่า ถ่ายคลิปจริง ๆ แต่เป็นการถ่ายเล่น ๆ ไม่เคยส่งภาพต่อหรือส่งขายในช่องทางไหน แค่เก็บภาพไว้ดูเอง มีเด็กที่ถูกถ่าย 3-4 คน ไม่ใช่ 17 คน และยอมรับว่าแตะต้องตัวเด็กจริง แต่ไม่ได้ทำอนาจาร ตอนนี้สำนึกผิดและยอมรับผิดแล้ว จึงอยากขอโอกาสแก้ตัว


ในเวลาต่อมา นางเยือน อายุ 55 ปี ยายของนายใหม่ เปิดเผยว่า หลานเป็นคนดี เรียนอยู่ชั้นปีที่ 5 ซึ่งเป็นปีสุดท้ายมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง


หลังเกิดเหตุได้สอบถามหลาน ทราบว่าหลานได้ถ่ายคลิปจริง แต่เอามาไว้ดูเล่น ไม่ได้เอาไปขายที่ไหนแต่อย่างใด ส่วนตัวเชื่อหลาน เพราะที่ผ่านมาหลานไม่มีเงินใช้ ต้องไปขอญาติส่งมาให้ เท่าที่เห็นหลานเป็นคนดี เรียนเก่ง ไม่เชื่อว่าหลานจะทำแบบนั้น


ด้าน นางเเต๋น ชาวบ้านในหมู่บ้าน บอกว่า หลังทราบข่าวรู้สึกตกใจ เพราะที่ผ่านมานายใหม่ เป็นคนดี ชอบคุยกับเด็ก และเปิดสอนเรียนพิเศษให้กับเด็กในหมู่บ้านฟรี โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ ใช้บ้านของนายใหม่เป็นสถานที่เรียนพิเศษ


แต่ก็น่าแปลกใจว่า เด็กที่ไปเรียนบ้านนายใหม่ ล้วนแต่เป็นเด็กผู้ชายทั้งหมด ไม่มีเด็กนักเรียนผู้หญิงแม้แต่รายเดียว ยอมรับน่ากลัว และไม่กล้าให้บุตรหลานไปสุงสิงด้วย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Kf0zLMYgkoA

คุณอาจสนใจ

Related News