อาชญากรรม

สลด 2 เคส หนุ่มช่างแอร์ติดโควิดยิงตัวตาย - ยายวัย 83 ป่วยโควิดดับ หลังกินยาเกือบครบคอร์ส

โดย nicharee_m

16 ก.ค. 2565

18 views

หนุ่มช่างแอร์วัย 21 คว้าปืนยิงขมับตัวเองเสียชีวิต หลังตรวจพบติดโควิด - ยายวัย 83 ป่วยติดเตียง ป่วยโควิดเสียชีวิตคาบ้าน หลังกินยาเกือบครบคอร์ส ไม่พบประวัติฉีดวัคซีน

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 16 ก.ค.65 พ.ต.ท.วิชาญ บุญลือ พงส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุประจำสถานี ว่ามีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตนเองเสียชีวิต ภายในบ้าน หมู่บ้านทรัพย์เจริญ ภายในซอยประชาสามัคคี (ซอยกระทิงแดง) หมู่ที่ 10 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านบนโต๊ะหินอ่อนพบขวดเบียร์และจานอาหาร วางเรียงรายอยู่ ภายในบ้านใกล้ประตูทางออกพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อ นายอดิศร สายดี อายุ 21 ปี นอนหงายจมกองเลือด ห่างกันเล็กน้อยพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก บริเวณศีรษะพบรอยกระสุนปืนเข้าบริเวณขมับขวาทะลุขมับซ้าย เจ้าหน้าที่จึงกั้นบริเวณ ไม่อนุญาตให้เข้าไปในที่เกิดเหตุ และประสานเจ้าหน้าที่สวมชุด PPE เข้าตรวจสอบ เนื่องจากทราบว่าผู้เสียชีวิตติดเชื้อโควิด-19

จากการสอบสวน นางสาวแนน (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวตนพร้อมด้วยลูกชายวัยขวบเศษ และผู้เสียชีวิต อยู่ด้วยกัน 3 คน ซึ่งผู้เสียชีวิตมีอาชีพเป็นช่างแอร์รับเหมาทั่วไป โดยก่อนเหตุวันนี้ ผู้เสียชีวิตไม่มีงานจึงพักผ่อนอยู่กับบ้าน ส่วนตนและลูกน้อยต้องกักตัวอยู่ในห้องนอนเนื่องจากติดเชื้อโควิด-19 มาแล้ว 3 วัน

กระทั่งเมื่อช่วงเย็น ผู้เสียชีวิตรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัว จึงได้ออกไปซื้อ ATK มาตรวจ และพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ตนได้ปลอบใจและนัดกันไว้ว่างพรุ่งนี้จะเดินทางไปรับยาที่โรงพยาบาลมารับประทาน และกักตัวอยู่ในบ้านด้วยกัน

กระทั่งช่วงค่ำ ผู้เสียชีวิตได้นำเบียร์มานั่งดื่มอยู่หน้าบ้าน และเปลี่ยนเสื้อผ้าสวมเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวเพื่อเตรียมอาบน้ำ ส่วนตนพักผ่อนอยู่ในห้อง ตนเห็นว่าดึกมากแล้วจึงเดินออกไปเรียกให้ผู้เสียชีวิตเข้ามาอาบน้ำนอนพักผ่อน ในระหว่างที่ตนเดินไปปิดประตูหน้าบ้านและเห็นผู้เสียชีวิตเดินเข้าไปในบ้าน แล้วได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมา 1 นัด ตนตกใจจึงรีบวิ่งเข้าไปดูในบ้าน พบว่าผู้เสียชีวิตกำลังหงายท้องนอนจมกองเลือดแล้ว โดยข้างตัวมีปืนตกอยู่ด้วย

หลังที่ตั้งสติได้จึงรีบวิ่งไปหน้าบ้าน ตะโกนเรียกเพื่อนบ้านให้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยก็ชีพ ให้รีบมาช่วยเหลือแต่ไม่ทันการณ์ ในส่วนปัญหาอื่น ๆ ผู้เสียชีวิตไม่เคยเล่าอะไรให้ตนฟังเลย ทั้งเรื่องงานและเรื่องเงิน ซึ่งปกติทางครอบครัวไม่มีหนี้อะไร และไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือเถ้าแก่เลย


ขณะที่เจ้าหน้าที่ สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน หมู่บ้านเสริมสุขนครซอย 10 หมู่ 3 ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิเส้นด้าย เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นบริเวณชั้นล่างพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นางสาวเพ็ญศรีศรีวัลลภ อายุ 82 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟานวม ตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลทราบแต่เพียงว่าผู้ตายติดโควิดและเสียชีวิตในวันนี้

น.ส.ภควดี สาตะมาน อายุ 50 ปี ลูกสะใภ้ กล่าวว่า ที่บ้านอาศัยอยู่กัน 4 คน คือลูกชายผู้ตาย ตนเอง แม่ตนเอง และผู้ตาย โดยก่อนหน้านี้คนในครอบครัวติดโควิดกันทั้งบ้านแต่รักษาหายแล้ว เหลือเพียงผู้ตายซึ่งป่วยติดเตียงนอนพักรักษาตัว

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา คนในครอบครัวติดโควิดเลยไปขอยาจากมูลนิธิเส้นด้าย กินยาฟาวิและยาที่ให้มาเรื่อย ๆ จนครบคอร์ส ส่วนผู้ตายก็ทานยาเรื่อยมา เหลืออีกแค่ชุดเดียวแต่มาเสียชีวิตก่อน ก่อนเสียชีวิตค่าออกซิเจนคุณยายปกติหมด ไม่มีอาการไม่ไอ ไม่มีน้ำมูก ลูกชายผู้ตาย ติดก่อนพอลูกชายค่อยยังชั่วคุณยายก็มาติด คุณยายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ตอนแรกไม่รู้ว่าคุณยายติดโควิดเห็นคนในบ้านเป็นเลยสุ่มตรวจปรากฏว่าคุณยายติดด้วย เลยกินยารักษามาตลอดไม่คิดว่าจะมาเสียชีวิตแบบนี้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/SJW8b-ljaZY


คุณอาจสนใจ