อาชญากรรม

ผวา! สามีเก่าลูกสะใภ้ ก่อกวนไม่หยุด ขี่ จยย.จุดประทัด-ปาขวด-เบิ้ลเครื่อง ใส่ตรอกทางเข้าบ้าน

โดย passamon_a

26 มิ.ย. 2565

291 views

พิษณุโลก ผวา สามีเก่าลูกสะใภ้ ก่อกวนไม่หยุด ขี่ จยย.จุดประทัด-ปาขวด-เบิ้ลเครื่อง ใส่ตรอกทางเข้าบ้าน


วันที่ 25 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้ติ๊กต็อก ชื่อบัญชี thegiig01 ได้โพสต์วิดีโอจากกล้องวงจรปิด พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า เฝ้ามาจุดประทัดโยน ท้องเมื่อพร้อมกันดีกว่านะ ลูกจะได้ไม่เป็นภาระสังคม เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีผู้เข้าไปชมและแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสม สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น


ในคลิปพบว่า มีผู้ชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดที่บริเวณหน้าตรอก แล้วจุดประทัดหรือระเบิดปิงปอง เข้ามาในตรอก เพื่อให้เกิดเสียงดัง ขณะที่บางครั้งได้นำเอาขวดเบียร์เข้ามาขว้างปาลงพื้น เพื่อให้เกิดเสียงดัง โดยก่อนกลับทุกครั้ง จะบิดคันเร่งเบิ้ลเสียงรถจักรยานยนต์เพื่อให้เสียงดัง ก่อนขับขี่หลบหนีไป


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบผู้โพสต์คลิปนี้ คือ นายธีรพงษ์ บอกว่า รู้สึกไม่ยุติธรรมต่อตนเองและครอบครัวอื่น ๆ ที่อยู่ในซอยนี้ ที่จะต้องได้รับผลกระทบจากการก่อเหตุ ปาระเบิดปิงปองหรือปะทัด และการปาขวด รวมถึงบิดคันเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์ ในซอยช่วงกลางดึกอย่างนี้ เพราะคนนี้ได้ก่อเหตุหลายครั้ง สร้างความหวาดกลัวให้กับตนเองและครอบครัว โดยเฉพาะลูกและภรรยาที่เป็นผู้หญิง เพราะเกรงว่าในอนาคตคนนี้อาจก่อเหตุมากกว่านี้ได้ จึงเตรียมที่จะรวบรวมพยานหลักฐาน นำไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบ และป้องกันเหตุให้กับผู้คนในซอยนี้


ส่วนสาเหตุที่โพสต์คลิปลงในติ๊กต็อก ก็เพื่อใช้เป็นช่องทางการสื่อสารออกไปว่า ตนเองและครอบครัวได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ เผื่อว่าผู้ก่อเหตุจะยุติการกระทำดังกล่าว และคาดหวังว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้ามาตรวจสอบเหตุการณ์ เพื่อหาหนทางไม่เกิดขึ้นมาอีก


ด้าน นางบังอร เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ เชื่อว่าเหตุการณ์นี้เป็นฝีมือของ สามีเก่าของลูกสะใภ้ ที่แยกทางกับคนนี้และมาอยู่กับลูกชายของตนเอง เมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา เพราะตนเองและครอบครัวไม่มีเรื่องราวกับใคร นอกเหนือจากคนนี้ เพราะก่อนหน้านี้เขาได้เคยมาพูดข่มขู่และเขียนจดหมายขู่เอาไว้หลายครั้ง ตนเองจึงให้ลูกชายและลูกสะใภ้พร้อมลูกติดเป็นเด็กหญิงหนึ่งคนอายุยังไม่ถึง 1 ขวบ ย้ายไปอยู่ที่อื่นเพื่อความปลอดภัย


นางบังอร บอกว่า ตนเองและครอบครัวรู้สึกกลัวต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับครอบครัวเธออีก เพราะคนสมัยนี้เชื่อใจไม่ได้ ประกอบกับก่อนหน้านี้ คู่กรณีเคยมาพูดข่มขู่จะเอาชีวิตเอาไว้ด้วย ช่วงเวลาที่ผ่านมา ตนเองและครอบครัวไม่ได้แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะคาดหวังว่าสามีเก่าของลูกสะใภ้จะเลิกรากันไปได้โดยง่าย แต่ไม่เป็นเช่นนั้น หลังจากนี้ก็จะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อนำส่งเจ้าพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/RQ41YgNe60Q

คุณอาจสนใจ

Related News