อาชญากรรม

ทำแผนวัยรุ่นฆ่าหญิงนักร้องเรียน แม่ลั่นไม่อโหสิกรรมให้ ลูกร้องขอชีวิตแต่ก็ยังทำ

โดย passamon_a

12 มิ.ย. 2565

1.7K views

ขอนแก่น ทำแผนวัยรุ่นฆ่าหญิงนักร้องเรียน แม่ลั่นไม่อโหสิกรรมให้ เพราะลูกร้องขอชีวิตแต่ก็ยังทำ ผู้ก่อเหตุอ้างแค้นสะสมมานาน โดนร้องเรียนตลอด


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 11 มิ.ย.65  พ.ต.ท.บรรจบ เกตุชมภู รอง ผกก.สืบสวน สภ.มัญจาคีรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และ ร.ต.อ.วิโรจน์ โควินทะสุด รอง สว.(สอบสวน) สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ควบคุมตัว นายพลธารัตน์ ศศิกุลวรากรณ์ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาในคดีฆ่าผู้อื่น มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 22.00 น. คืนวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.มัญจาคีรี ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน บ้านนาข่า ว่ามีหญิงถูกทำร้ายจนเสียชีวิต อยู่ริมถนนฝั่งตรงข้ามบ้านผู้ใหญ่บ้านนาข่า ที่เกิดเหตุพบศพ นางสาวณัฏฐาพัสตร์ นิ่มนวล อายุ 42 ปี สภาพศพศีรษะและใบหน้าถูกทุบตีด้วยของแข็งจนเละ กะโหลกศีรษะแตกจนเห็นสมอง ใกล้ศพพบรองเท้าผู้หญิง 1 คู่



หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวนจนทราบว่า คนร้ายที่ลงมือฆ่านางสาวณัฏฐาพัสตร์ คือนายกะตูม หรือนายพลธารัตน์ ช่างทำเบาะรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นคนหมู่บ้านเดียวกัน และเป็นคนที่ผู้ตายร้องเรียนพฤติกรรมามาโดยตลอด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปควบคุมตัวนายพลธารัตน์ได้ที่บ้าน และควบคุมตัวไปสอบสวน และแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น ซึ่งการทำแผนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ผู้ต้องหาชี้จุดที่พบกับคนตาย และรถจักรยานของคนตายล้ม และจุดที่ทุบตี จุดสุดท้ายคือจุดที่ทิ้งลำกล้องปืนลงน้ำที่ฝายกั้นน้ำ ด้านทิศเหนือของหมู่บ้าน ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก็เสร็จสิ้น


ขณะถูกควบคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายพลธารัตน์ กล่าวว่า นางสาวณัฏฐาพัสตร์ คนตาย เป็นคนที่มีปัญหากับชาวบ้านไปทั่ว ร้องเรียนไปทั่วอีกเช่นกัน ส่วนกับตัวเอง ผู้ตายก็ร้องเรียนเรื่องมั่วสุม เสียงดัง แต่ก็หลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหากันมาตลอด การลงมือครั้งนี้ไม่ได้ตั้งใจ ยอมรับว่ามีความแค้นที่สะสม ซึ่งเมื่อถูกด่าหยาบคายซ้ำ ๆ ในครั้งนี้อีก จึงโมโหสุดขีด ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ จนทุบทำร้ายนางสาว ณัฏฐาพัสตร์ จนตาย


โดยช่วงคืนเกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์จะไปหาหนูที่ทุ่งนา ก็พบคนตายเดินจูงจักรยานอยู่ข้างถนน เมื่อเห็นตนก็ตะโกนด่าหยาบคาย จึงจอดรถและเดินมาถามว่า มึงมีปัญหาอะไร คนตายได้ถอดรองเท้ามาตบ จึงตีสวนคืนไปด้วยลำกล้องของปืนไทยปะดิษฐ์ ผู้ตายวิ่งหนี จึงวิ่งตามไป จนผู้ตายสะดุดล้ม จึงใช้ลำกล้องปืนตีไปที่ใบหน้าและศีรษะหลายครั้ง จากนั้นก็ขับขี่รถจักยานยนต์ไปหาหนูที่ทุ่งนาทางด้านทิศเหนือของหมู่บ้าน แล้วก็ทิ้งลำกล้องปืนลงที่ฝายกั้นน้ำ จากนั้นก็กลับบ้านไปบอกภรรยาถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ตนได้ฆ่านางสาวณัฏฐาพัสตร์ และจะขอมอบตัวกับตำรวจ จากนั้นไม่นานตำรวจก็มาจับกุมตัวที่บ้าน


ในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านพ่อแม่ของคนตาย และเป็นจุดที่ตั้งศพคนตาย ในพื้นที่ ม.7 บ้านนาข่า ต.นาข่า อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น มีนางปิยะธิดา นิ่มนวล อายุ 66 ปี แม่ ญาติพี่น้องและเพื่อนบ้าน มาร่วมแสดงความเสียใจ ร่วมในพิธีบำเพ็ญกุศลศพคนตาย


นางปิยะธิดา แม่คนตาย กล่าวว่า ที่ผ่านมาลูกสาวมีเรื่องกับคนร้ายมาตลอด เคยพูดคุยไกล่เกลี่ยหลายครั้ง ก็จบกันไป ยอมรับว่าลูกสาวเป็นสาวโสดที่มีนิสัยเหมือนผู้ชาย พูดจาขวานผ่าซาก แต่รักสุนัข เลี้ยงสุนัขหลายสิบตัว ส่วนปัญหากับเพื่อนบ้าน พ่อแม่รับรู้ และห้ามปรามแต่ลูกสาวไม่เชื้อฟัง


เหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ ทราบจากญาติพี่น้องและชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์มาเล่าให้ฟังว่า ขณะลูกสาวปั่นจักรยานเอาอาหารไปให้สุนัขจรจัดตามริมถนน ผู้ต้องหาขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไปแล้วเฉี่ยวชนรถจักรยานของลูกสาวจนล้ม ลูกสาวจึงต่อว่า ทำให้ผู้ต้องหาใช้ของแข็งทุบที่ศีรษะและใบหน้า ขณะที่ลูกสาวร้องขอชีวิต แต่ผู้ต้องหาไม่หยุด ยังทำร้ายจนลูกสาวขาดใจตาย แม่ไม่ให้อภัย ไม่อโหสิกรรม ขอให้กฎหมายเอาผิดกับผู้ต้องหาให้ถึงที่สุด เพราะแม่เชื่อว่าผู้ต้องหาตั้งใจที่จะฆ่าลูกสาวแม่ให้ตายคามือ ขนาดร้องขอชีวิตแล้วยังไม่ยอมหยุด ถือว่าตั้งใจฆ่า แม่จึงให้อภัยไม่ได้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/BSiwR1PzxfQ

คุณอาจสนใจ

Related News