อาชญากรรม

จับหนุ่ม ‘ดาวทวิตเตอร์’ หลอกเด็กชายหน้าตาดีมีเพศสัมพันธ์ แอบถ่ายคลิปขายกลุ่มลับ

โดย nicharee_m

11 มิ.ย. 2565

1.1K views

วันที่ 11 มิ.ย.65 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม.ร่วมสั่งการให้ พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม.พ.ต.ท.ปฐมพงศ์ มีอยู่ สว.กก.2 บก.ปคม. นำกำลังเข้าจับกุมนายนิติกร อายุ 29 ปี ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1080/2565 ลงวันที่ 7 มิ.ย. 2565 ข้อหา “ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามก โดยได้กระทำแก่เด็กอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี ฯ” ได้ที่บ้านพักในอ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

จากการจับกุมทราบว่า เมื่อเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจบก.ปคม. เข้าจับกุมผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์ฯ ซึ่งเป็นแอดมินเพจหลอกลวงเด็ก หรือเยาวชน มาถ่ายคลิปลามกอนาจาร ก่อนนำคลิปดังกล่าวมาขายในกลุ่มลับให้กับผู้ที่สนใจ โดยพบเด็ก หรือเยาวชน ตกเป็นผู้เสียหายจำนวนหลายราย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมพบว่า ผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 2.9 แสนบัญชี (ดาวทวิตเตอร์) มีการลงภาพและข้อความเนื้อหา เกี่ยวกับภาพลามก-อนาจาร เห็นอวัยวะเพศเด็ก และการร่วมเพศสัมพันธ์ของเด็กชายกับตนเองจำนวนมาก พร้อมข้อความเชิญชวนว่า หากใครสนใจสามารถสมัครเข้าเป็นสมาชิกในกลุ่มลับของแอปพลิเคชั่นไลน์ ซึ่งต้องเสียเงินค่าเข้ากลุ่ม เจ้าหน้าที่จึงแฝงตัวสมัครสมาชิกเพื่อเข้ากลุ่ม  

ต่อจากนั้นเมื่อตรวจสอบในกลุ่มลับดังกล่าว พบว่า มีการเผยแพร่คลิป แอดมินของกลุ่มมีเพศสัมพันธ์กับเด็กชายอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวนหลายราย เชื่อว่าเด็กที่เป็นเหยื่อถูกล่อลวงมาด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จึงเข้าช่วยเหลือ และรวบรวมพยานหลักฐานเข้าจับกุมดังกล่าว

สอบสวน นายนิติกรฯ ให้การรับสารภาพว่า เป็นแอดมินกลุ่ม และเป็นเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ และกลุ่มไลน์ลับ  โดยตนนั้นเป็นผู้ถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับเด็กชาย อายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวนหลายราย ส่วนใหญ่เป็นเด็กผู้ชายที่หน้าตาดี หรือเน็ตไอดอลต่างๆ ที่รู้จักกันผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ที่ถูกตนล่อลวงให้มามีเพศสัมพันธ์กัน ให้ค่าตอบแทนครั้งละ 2,000-3,000 บาท เหยื่อบางรายก็ไม่รู้ว่าถูกอัดคลิปวีโอไว้ หลังจากนั้นตนก็จะนำคลิปมาขาย และเผยแพร่ทางกลุ่มลับของตนที่ทำมานานกว่า 4 ปีแล้ว มีรายได้จากค่าสมัครจากสมาชิกรายละ 500-1,000 บาท จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ปคม.ดำเนินคดีต่อไป


https://youtu.be/i_F6l7Y5ebk

คุณอาจสนใจ

Related News