อาชญากรรม

อัยการสั่งตำรวจสอบเพิ่ม 20 ประเด็นคดีแตงโม ‘ทนายเดชา’ คาดอาจมีคนโดนแจ้งข้อหาเพิ่ม

โดย nicharee_m

7 พ.ค. 2565

483 views

วานนี้ (6 พ.ค. 65) นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ไทยศรีวิไลย์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก “มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์” โดยระบุว่า อัยการ จ.นนทบุรี ตีกลับ สำนวนคดีแตงโม ให้สอบสวนใหม่กว่า 10 ประเด็น ทำให้มีแฟนเพจเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

นางสาวสุภาภรณ์ นิปวณิชย์ อัยการจังหวัดนนทบุรี เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงกรณีดังกล่าว โดยยอมรับว่า คณะทำงานอัยการ มีคำสั่งให้ พนักงานสอบสวน สอบเพิ่มเติม แต่ไม่ใช่เป็นการตีกลับสำนวน ตามที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ เป็นการให้ พนักงานสอบสวน สอบเพิ่มเติม เท่านั้น โดยสั่งให้สอบเพิ่มในประเด้นสำคัญมากถึง 20 ประเด็น และประเด็นย่อยอีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม้ว่าทางอัยการจะมีคำสั่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีกลับไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมอีกกว่า 10 ประเด็นก็ตาม แต่ทางกลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ที่ถูกแจ้งข้อกล่าวหานั้น ยังคงต้องเดินทางมารายการตัวกับทางอัยการจังหวัดต่อไปในวันที่ 27 พ.ค.นี้ตามที่ได้เซ็นต์ทราบนัดไว้ ไม่ว่าในวันดังกล่าวทางอัยการจะความเห็นส่งฟ้องหรือเลื่อนส่งฟ้องออกไปก็ตาม

ล่าสุด ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เตรียมแถลงความคืบหน้าวันนี้ (7 พ.ค.) เวลา 12.30 น. กรณีพนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี มีคำสั่งให้พนักงานสอบสวนสอบพยานเพิ่มเติม 20 ประเด็น โดยทนายเดชา เผยว่า รู้สึกดีใจที่อัยการสั่งสอบเพิ่ม ทุกคำถาม ที่ข้อสงสัย ที่โซเชียลตั้งคำถาม อัยการสั่งสอบทั้งหมด และหลังการสอบอาจมีการแจ้งข้อหาเพิ่ม หรืออาจมีคนอื่นโดนแจ้งข้อหาเพิ่มด้วยก็ได้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/_Sh-OjowQ4Y

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คดีแตงโม ,ทนายเดชา

คุณอาจสนใจ

Related News