อาชญากรรม

หลานคลั่ง ฉุนขอเงินซื้อยาไม่ได้ ไม่ฟังเสียงร้องขอชีวิต กระหน่ำตีย่าดับสลด

โดย thichaphat_d

9 เม.ย. 2565

43 views

วานนี้ (8 เม.ย. 65) เวลา14.23 น. ตำรวจ สภ.กระตีบ ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าตำรวจพร้อมแพทย์ รพ.กำแพงแสน ลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านเลขที่140 ม.5 ต.ห้วยม่วง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม


พบร่างผู้หญิงสูงอายุนอนเสียชีวิต มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นางพยอม สุขสมกิจ อายุ 81 ปี ใกล้กันพบผู้ก่อเหตุยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อนายสุรศักดิ์ สอนดอนไพร อายุ 27 ปี เป็นหลานชายของผู้เสียชีวิต เป็นผู้ก่อเหตุ ได้รับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริงโดยใช้ไม้ตีย่า วันนี้ได้เสพยาบ้ามา จึงเดินมาขอเงินย่า แต่ย่าไม่ให้ จึงเกิดอาการคลั่งหลอนยาใช้ไม้กระหน่ำตี จนย่าร้องขอชีวิต แต่ผู้ก่อเหตุไม่หยุดตี


จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์นางพยอม แก้วดอนไพร ชาวบ้านอยู่ใกล้กันได้ยินเสียงร้องของผู้เสียชีวิตจากทางด้านหลังบ้าน จึงวิ่งเข้าไปดู เห็นผู้ก่อเหตุกำลังลากร่างของย่าที่เลือดท่วมตัว คาดว่าน่าจะเสียชีวิตไปแล้ว ออกมาทิ้งให้นอนจมกองเลือดไว้ที่หน้าบ้าน ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมูลนิธิช่วยชีวิตแต่ไม่ทัน ผู้เสียชีวิตทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


เบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นหลานผู้ตาย ก่อเหตุแบบนี้บ่อยครั้ง เจ้าหน้าที่ได้จับหลายคนนี้หลายครั้ง แต่ก็ปล่อยตัวออกมา จนมาก่อเหตุมีผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าทีตำรวจได้ทำการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุพร้อมของกลางที่ใช้ไม้ตีย่า ไปทำการสอบสวนที่ สภ.กระตีบ อีกครั้ง และทำการแจ้งข้อหาหลาน ผู้ก่อเหตุ และนำตัวฝากขังต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทางแพทย์ทำก่ารส่งผ่าชันสูตรหาสาเหตุก่ารเสียชีวิต และส่งมอบญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/NlUBeUO0VSY

คุณอาจสนใจ

Related News