อาชญากรรม

เร่งล่าโจรบุกเดี่ยว ควงมีดจี้ชิงทอง ห้างดังสมุทรสาคร

โดย nicharee_m

19 มี.ค. 2565

146 views

เมื่อวันที่ 19 มี.ค. พ.ต.อ.วรพล ยิ่งเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.เมือง จ.สมุทรสาคร และกำลังฝ่ายสืบสวนร่วมกันตรวจสอบ เหตุคนร้ายเป็นชายรูปร่างสูง ผิวขาว อายุไม่เกิน 30 ปี สวมเสื้อเเขนยาวสีน้ำเงิน สวมหมวกไหมพรมคลุมใบหน้า ก่อเหตุบุกเดี่ยวใช้อาวุธมีดทำครัวจี้ชิงทรัพย์ ห้างทองบางกอกโกลด์ สาขาโลตัส มหาชัย คลองครุ หมู่ที่ 7 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

ทรัพย์ที่ได้เป็นทองรูปพรรณ ประกอบด้วย สร้อยข้อมือน้ำหนัก 3 บาท จำนวน 4 เส้น และ สร้อยข้อมือน้ำหนัก 5 บาท จำนวน 2 เส้น คิดเป็นมูลค่าเกือบ 700,000 บาท โดยหลังก่อเหตุคนร้ายได้วิ่งมาขึ้น จยย.ฮอนด้าเวฟ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่จอดทิ้งไว้บริเวณด้านหน้าห้างฯ ก่อนขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

จากการสอบปากคำ พนักงานขายทองประจำหน้าร้านให้การอ้างว่า ขณะที่กำลังยืนขายทองอยู่หน้าเคาน์เตอร์นั้น มีคนร้ายเป็นชายได้สวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า กระโดดข้ามเคาน์เตอร์มา แล้วชูอาวุธมีดที่พกติดตัวมาข่มขู่พนักงานขาย ก่อนที่จะหยิบเอาทองรูปพรรณเป็นสร้อยข้อมือรวม 22 บาท หลบหนีไป

ด้านหัวหน้าผู้ดูแลรักษาความปลอดภัยภายในห้างฯ ให้การอ้างว่า ขณะที่ตนเองยืนปฏิบัติหน้าที่ ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายชิงทรัพย์ร้านทอง จึงวิ่งออกมาเพื่อจะติดตามคนร้ายพร้อมกับพนักงาน รปภ.อีกหลายๆ คน ที่พยายามจะช่วยกันจับตัว แต่พอมาถึงตรงที่คนร้ายจอดรถไว้ ก็พบว่าคนร้ายได้ขี่ จยย.หลบหนีออกไปอย่างรวดเร็วแล้ว โดยก่อนที่คนร้ายจะลงมือ มีคนเห็นว่า คนร้ายได้สวมแมสก์ปิดบังใบหน้า เดินเข้าในห้างแบบปกติ แต่พอจะเข้าไปชิงทอง ก็สวมหมวกไหมพรมแล้วกระโดดข้ามเคาน์เตอร์ไปชิงทองในเวลาอันรวดเร็ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านทองแล้ว พบว่าคนร้ายมีการแต่งกายมิดชิดเข้าไปชิงทอง โดยหยิบทองจากแผงตู้กระจก โดยใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที ก็วิ่งหนีออกไปจากร้าน ทางตำรวจจะได้หาเบาะแสเพื่อติดตามจับกุมให้ได้ต่อไป

รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/AhX_TZusugU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โจรบุกเดี่ยวชิงทอง

คุณอาจสนใจ