อาชญากรรม

โจ๋ถูกคู่อริไล่ยิง จยย.เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ดับ 1 เจ็บ 1 ริมถนนพระราม 2

โดย passamon_a

19 มี.ค. 2565

86 views

เมื่อเวลา 04.45 น. วันที่ 19 มี.ค.65 ร.ต.อ.อภิชัย สีสังข์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนคู่ขนานพระรามสอง แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก.สน.ท่าข้าม แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุเป็นช่วงคู่ขนานพระรามสองขาออก เลยโลตัสพระรามสอง 1 กิโลเมตร ใกล้เคียงปั้มน้ำมัน ปตท. พบร่างนายภูวนาท แก้วนิล อายุ 17 ปี สวมเสื้อยืดสีขาว มีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณหลัง นุ่งกางเกงยีนส์ นอนเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ


ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิ๊ก 125 ไอ สีดำ-แดง สภาพล้มตะแคงด้านหน้าได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังพบรอยเลือดที่พื้นใกล้กับเสาไฟฟ้าริมทางเท้า ซึ่งห่างออกไป 10 เมตร และมีผู้บาดเจ็บขาหัก อีก 1 ราย คือ นายปฐวี จิตต์แก้ว อายุ 17 ปี คนซ้อนรถจักรยานยนต์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร


จากการสอบสวน นายณัฐพล อายุ 18 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปพบกับผู้ตายแถวโรงพยาบาลบางประกอกแปด โดยที่นายปฐวี ได้ชักชวนให้ไปเอาของที่หมู่บ้านพิมานต์ ก่อนจะขับออกมามุ่งหน้าถนนพระรามสองขาออก ระหว่างทางพบกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน ไล่ตามประกบ และมีการใช้อาวุธมีดและปืนทำร้ายร่างกาย ก่อนที่รถของนายภูวนาท จะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ทำให้นายปฐวี ที่นั่งซ้อนท้ายกระเด็นตกลงมา ส่วนคนขับและรถไถลไปไกลกว่า 10 เมตร เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุหลบหนีไปไม่ทราบเส้นทาง


เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำพยานและรอสอบปากคำคนเจ็บ เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเส้นทางผู้ก่อเหตุ มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/AgKOUYJKWD0


คุณอาจสนใจ

Related News