อาชญากรรม

รถเมล์สาย 82 ชนหญิงข้ามทางม้าลายดับ 'ขสมก.' ชี้แจง-ขออภัย

โดย passamon_a

12 มี.ค. 2565

612 views

เมื่อเวลา 06.10 น. วันที่ 11 มี.ค.65 เกิดอุบัติเหตุรถโดยสารประจำทางครีม-แดง สาย 82 หมายเลขข้างรถ 5-40168 ทะเบียน 12-0724 วิ่งระหว่างพระประแดง-สนามหลวง ชนคนข้ามถนนบนทางม้าลาย


โดยเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นบริเวณสี่แยกบางลำพู ถนนสามเสนตัดกับถนนพระสุเมรุ มุ่งหน้าถนนจักรพงษ์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กทม. หญิงสาวได้เดินข้ามถนนบนทางม้าลาย หลังรถโดยสารปรับอากาศสาย 6 ที่มาจากมาจากป้อมพระสุเมรุ และเลี้ยวขวามุ่งหน้าไปทางวัดชนะสงคราม เมื่อ ปอ.6 ได้ขับพ้นทางม้าลาย หญิงคนดังกล่าวได้เดินข้ามถนนต่อ ทว่ารถประจำทางสาย 82 ที่เลี้ยงขวามาได้ชนเข้าอย่างจัง ทำให้หญิงสาวคนดังกล่าวอาการสาหัส เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลวชิระ


ทั้งนี้ ล่าสุด หญิงที่ถูกรถเมล์สาย 82 ชน เสียชีวิตแล้ว เมื่อช่วยบ่าย วันที่ 11 มี.ค.


ในเวลาต่อมา เพจเฟซบุ๊ก ขสมก. พร้อมบวก ได้โพสต์ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุว่า กรณีเหตุการณ์รถโดยสารของ ขสมก. สาย 82 เกิดอุบัติเหตุชนคนข้ามถนน บริเวณสี่แยกบางลำพู เมื่อเช้าวันนี้ (11 มี.ค.65)  ขสมก. ขอชี้แจงดังนี้


เหตุเกิดเวลาประมาณ 06.10 น. รถโดยสารของ ขสมก. สาย 82 หมายเลข 5-40168  วิ่งให้บริการจากสนามหลวงมุ่งหน้าท่าน้ำพระประแดง ขณะสัญญาณไฟเขียว รถโดยสารคันดังกล่าวได้เลี้ยวขวาที่แยกบางลำพู ถนนพระอาทิตย์ มีผู้หญิงข้ามถนนตัดหน้ารถกะทันหันได้รับบาดเจ็บ องค์การได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลวชิรพยาบาลทันที ซึ่งได้ดำเนินการตามขั้นตอนการชดใช้ค่าเสียหาย จาก บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด เรียบร้อยแล้ว


ขสมก. ขออภัยและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง นอกจากนี้ยังมีความห่วงใยต่อผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยจะดูแลเยียวยาตามกระบวนการประกันภัยต่อไป พร้อมทั้งจะกำชับ ควบคุมพนักงานให้ขับขี่ด้วยความระมัดระวังขั้นสูงสุด เพื่อให้ผู้โดยสารและผู้ร่วมทางเกิดความปลอดภัย



ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/lIfMsmB8lmU

คุณอาจสนใจ

Related News