อาชญากรรม

เร่งล่าตัวชายหึงโหด กระหน่ำยิงอดีตแฟนสาวกลางร้านสะดวกซื้อ 12 นัด

โดย sujira_s

6 มี.ค. 2565

2.3K views

อยุธยา - แฟนเก่าหึงโหดตามกระหน่ำยิงสาวเซเว่น อดีตแฟนสาวที่เลิกลานับปี 12 นัด ก่อนหลบหนีอย่างใจเย็น


เมื่อวานนี้ (5 มี.ค.) มีภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อ (เซเว่น) ภายในปั้มน้ำมัน ปตท.ริมถนนสายเอเซีย ขาขึ้นจังหวัดนครสวรรค์ ช่วง กม.25-26 ต.บ้านเกาะ อ.เมือ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยผู้ก่อเหตุคือนายศรีกรุง ประสิทธิ์พร อายุ 51 ปี ได้ขับรถยนตฺ์กระบะมิตซูมิชิ สตาร์ด้า สีดำ มาจอดหน้าร้านสะดวกซื้อที่เกิดเหตุ สวมแมสก์ มือพ่ายหลังถือปืนเดินบุกเข้ามาในร้าน เดินปรี่ไปที่เคาน์เตอร์ที่นางสุภาพร ขำละเอียด พนักงานร้านสะดวกซื้อ และเป็นอดีตแฟนเก่าที่เลิกรากันมานานนับปีทำงานอยู่


โดยนายศรีกรุง ชักปืนจ่อยิงอย่างเลือดเย็น นางสุภาพร ได้พยายามหลบหนี แต่นายศรีกรุง ยังเดินอ้อมเค้าเตอร์ตามเข้ามายิงซ้ำจนกระสุนหมดแม็ก ยังไม่หนำใจเปลี่ยนแม็กเป็นอันที่ 2 รัวกระหน่ำยิงซ้ำจนล้มฟุบ แล้วยิงจนกระสุนหมดแม็ก ก่อนที่คนร้ายจะเดินออกจากร้านไปอย่างใจเย็น และขับรถกระบะหลบหนีมุ่งหน้าออกจากปั้มน้ำมันไปทางจังหวัดอ่างทองอย่างรวดเร็ว



หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยอยุธยารวมใจ เข้ามาถึงจุดเกิดเหตุ เข้าช่วยเหลือนางสุภาพร มีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่หน้าอกแขนขา หน้าท้อง ฝ่ามือขวาจนนิ้วมือขาดกระจุย รวม 12 นัด ที่นอนจมกองเลือดอยู่ในจุดคิดเงินของร้านสะดวกซื้อ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยา ให้การช่วยเหลือนำส่ง รพ.โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช (วาสนมหาเถระ) อาการสาหัส ต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด



ในที่เกิดเหตุพบรอยเลือดหยดเป็นทางยาวตั้งแต่หน้าเคาน์เตอร์ของร้าน ประตูทางเข้าด้านในพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 11 มม.ตกอยู่เกลื่อน กระจกของร้านด้านหลังเคาน์เตอร์ถูกคนร้าย ยิงใส่เป็นรอยแตกทะลุรูโหว่ได้รับความเสียหาย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ากันพื้นที่ห้ามคนที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปยังจุดเกิดเหตุ เกรงจะทำลายหลักฐานของคนร้ายเพื่อให้ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาเก็บหลักฐานมัดตัวคนร้าย



นายสม เจ้าของปั้มน้ำมัน ปตท ที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า หลังที่นางสุภาพรถูกยิง ได้เข้ามาช่วยเหลือยังพูดคุย สอบถามยืนยันว่าผู้ก่อเหตุศรีแฟนเก่าที่เลิกกันไปนานแล้วนับปี ซึ่งจากการดูภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิดรับว่าคนร้ายโหดเหี้ยมมาก มีความชำนาญการใช้อาวุธปืนเปลี่ยนแม็กยิงถึง 2 อัน



ล่าสุดชุดสืบสวนของตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำกำลังออกติดตามจับกุุมตัวนายศรีกรุง คนร้ายแล้ว คาดว่าจะหลบหนีมากบดานอยู่ในพื้นที่อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เขตติดต่อกับที่เกิดเหตุ


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/35kDgewHJgw

คุณอาจสนใจ

Related News