อาชญากรรม

ม.4 แค้นรุ่นพี่ ฟ้องครูเพื่อนเล่นมือถือ ทำเพื่อนถูกไล่ออก ซื้อมีดบุกแทงสาหัส

โดย passamon_a

6 มี.ค. 2565

831 views

มีเหตุสลดเกิดขึ้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อเวลา 16.00 น. วานนี้ (5 มี.ค.65) ตำรวจ สภ.ลำปลายมาศ ได้รับแจ้งจากผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอลำปลายมาศ ว่ามีนักเรียนถูกแทงได้รับบาดเจ็บ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบในห้องนอนของหอพักนักเรียน พบนายเอ อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 ถูกมีดพกปลายแหลม ยาวประมาณ 25 ซม. ปักอยู่กลางหลัง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาล


ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายบี อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป พ.ต.อ.สมชัย โสภณปัญญาภรณ์ ผู้กำกับการ สภ.ลำปลายมาศ จึงสั่งเจ้าหน้าที่สกัดทุกช่องทางหลบหนี กระทั่งควบคุมตัวได้ที่สถานีรถไฟลำปลายมาศ พร้อมตั๋วรถไฟ ปลายทางจังหวัดนครราชสีมา ก่อนจะนำตัวมาสอบปากคำ


นายบี สารภาพว่า เป็นคนแทงนายเอจริง เพราะโกรธที่นายเอ ไปฟ้องครู ว่าเพื่อนของนายบีเล่นโทรศัพท์ ซึ่งเป็นข้อห้ามของโรงเรียนประจำแห่งนี้ ทำให้เพื่อนของนายบี ถูกไล่ออกเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา นายบีเก็บความแค้นไว้ จนสบโอกาส ขึ้นรถโดยสารเข้าไปในตัวอำเภอลำปลายมาศ ซื้อมีดไว้ 4 เล่ม เพราะต้องการแก้แค้นคนที่ไปฟ้องครู 2 คน จากนั้นจ้างรถจักรยานยนต์รับจ้างมาส่งหน้าโรงเรียน และสั่งให้จอดรอ พร้อมขอเบอร์โทรคนขับวินไว้ด้วย ก่อนจะเดินเข้าไปในหอพัก เห็นนายเอกำลังนอนคว่ำหน้า จึงลงมือแทงกลางหลังทันที และเตรียมจะไปแทงอีกคน


แต่มีคนมาเห็นเหตุการณ์ก่อน จึงวิ่งออกจากขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้างที่สั่งให้จอดรอหน้าโรงเรียน โดยบอกให้ไปส่งที่สถานีรถไฟลำปลายมาศ ตั้งใจจะไปหาแม่ที่ จ.อุดรธานี ซึ่งจะต้องไปต่อรถที่สถานีรถไฟจิระ จ.นครราชสีมา แต่ไปไม่ทันรถ จึงนั่งรอขบวนถัดไป แต่ตำรวจตามมาจับกุมตัวได้


นายบี บอกว่า ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว และจะไม่ขอโทษผู้บาดเจ็บ เพราะแค้นที่ทำให้เพื่อนถูกไล่ออก ซึ่งตำรวจจะสอบปากคำและสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังเป็นเยาวชน เบื้องต้นตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บไว้ก่อน


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/_WU2JbgOKBI

คุณอาจสนใจ

Related News