อาชญากรรม

สลด ลูกคลั่งฆ่าโหดแม่ ฉุนถูกห้ามออกจากบ้าน พบมีอาการหลอน ไม่ยอมกินยา

โดย passamon_a

5 ก.พ. 2565

40 views

กล้องวงจรปิดเผยภาพสลด ลูกคลั่งฆ่าแม่ตัวเอง โมโหถูกห้ามออกจากบ้าน น้าชายเผย หลานเป็นนักมวยมาตั้งแต่เด็ก เคยเป็นทหารและทำร้ายครูฝึกจนสลบ แล้วหนีทหาร เคยเสพยาเสพติด กระทั่งมาหลอน แม่พยายามรักษา แต่ไม่หายเพราะไม่กินยา


วันที่ 4 ก.พ.65 ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ 13 ต.พระครู อ.เมือง ว่ามีเหตุลูกชายฆ่าแม่ตัวเองจนเสียชีวิต ชาวบ้านได้ช่วยกันจับกุมตัวไว้ ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านปูนชั้นเดียว พบศพนางสำเนียง อายุ 56 ปี เสียชีวิตในลักษณะนอนหงาย บริเวณใบหน้าเป็นแผลเหวอะหวะเนื่องจากถูกของมีคมแทง กว่า 20 แผล


ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายประวิทย์ ดีชัยรัมย์ อายุ 32 ปี ลูกชายของนางสำเนียง ซึ่งได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ต่อมาชาวบ้านได้ช่วยกันจับตัวไว้ได้ ส่งตัวให้ชุดสืบสวนไปสอบปากคำต่อที่ สภ.เมือง


ทั้งนี้ กล้องวงจรปิดซึ่งอยู่ด้านนอกของบ้านที่เกิดเหตุ เผยให้เห็นภาพขณะเกิดเหตุ นางสังวาลย์ น้าสะใภ้ของนายประวิทย์ เข้ามาห้ามไม่ให้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน เพราะเกรงจะเป็นอันตราย เนื่องจากสติไม่สมประกอบ


จากนั้นแม่ของนายประวิทย์ เดินเข้ามาร่วมกันห้าม จนเกิดการชุลมุน โดยตอนแรกนายประวิทย์ได้ผลักทั้งน้าสะใภ้ กับแม่ของตัวเอง ล้มลงหลายครั้ง นางสังวาลย์เห็นท่าไม่ดี จึงวิ่งออกจากบ้านเพื่อไปเรียกให้คนมาช่วย


ระหว่างนั้นนายประวิทย์ได้ยื้อกระชากกับแม่ ก่อนที่จะลากแม่ไปมุมข้างรถกระบะ แล้วลงมือใช้ไม้เฌอร่า ทุบไปหลายครั้ง โดยมีเสียงร้องของแม่ออกมาด้วยความเจ็บปวด นายประวิทย์ยังไปหาเหล็กแป๊บมาทุบแม่ ตามใบหน้าหลายครั้ง จากนั้นได้ใช้เหล็กที่วางบริเวณนั้น มานั่งแทงตามใบหน้าอย่างใจเย็น ก่อนจะหาถุงพลาสติกมาครอบหัวแม่ตัวเอง แล้วเดินหนีไป จากนั้นญาติ ๆ ก็ได้เดินมาที่บ้านเกิดเหตุ เมื่อเห็นสภาพของนางสำเนียง ต่างร้องไห้ด้วยความเสียใจ


สอบถาม น.ส.สมร อายุ 31 ปี ลูกสะใภ้ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วงนั้นตนขี่รถจักรยานยนต์จะเข้าบ้าน เห็นนายประวิทย์ นั่งคล่อมร่างของแม่ แล้วใช้เหล็กแทงทีละแผล ๆ อย่างใจเย็น ตนจึงตะโกนบอกว่า "ทำอะไรแม่มึง" นายประวิทย์ได้หันมามองตน แล้วปรี่เข้ามาจะทำร้ายตน จึงรีบขับรถหนี จากนั้นเห็นนายประวิทย์ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไป จึงไปบอกสามีซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ให้ชาวบ้านไล่ตามจับตัวมาได้ดังกล่าว


นายชาติ อายุ 46 ปี น้องชายผู้เสียชีวิต บอกว่า หลานเคยติดยาเสพติดมาก่อน เมื่อประมาณ 8-9 ปีที่ผ่านมา หลานมีอาการหลอน คล้ายคนป่วยจิตรเวช แม่ได้พาไปรักษาโรงพยาบาลประสาท ที่ จ.นครราชสีมา เป็นประจำ และล่าสุดเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาเมื่อวันที่ 3 ก.พ. แต่ไม่ยอมกินยาที่หมอจ่ายให้ พี่สาว ซึ่งเป็นแม่ของนายประวิทย์ ต้องเดินตามง้อขอให้กินยา แต่ไม่ยอมกิน


วันที่ 4 ก.พ. นายประวิทย์จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปเที่ยว แต่แม่ไม่ให้ เพราะยังไม่กินยา ฝ่ายแม่จึงดึงกุญแจรถออก แล้วเอาไปซ่อน ซึ่งอาจจะเป็นชนวนเหตุสำคัญที่หลานก่อเหตุในครั้งนี้


หลานเรียนวิชามวยไทยมาตั้งแต่เป็นเด็ก เคยชกมวยใช้ชื่อ "ประวิทย์ ศิษย์พระครู" ต่อมาหลานได้เป็นทหารเกณฑ์ ประจำการที่ จ.ลพบุรี ไปก่อเหตุทำร้ายครูฝึกจนสลบ แล้วหนีทหารมาจนถึงปัจจุบัน ที่ผ่านมาในช่วงที่นายประวิทย์ มีอาการหลอน มักจะได้ยินเสียงแว่ว และหมายหัวจะทำร้ายตนเอง ภรรยาของตน แม่ตัวเอง และหลาน รวม 4 คน


ขณะที่ นายคาวี อายุ 33 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และเป็นพี่ชายผู้ก่อเหตุ เล่าว่า แม่พารักษามานาน นายประวิทย์มักจะทำร้ายแม่เวลาไม่ได้กินยาหรือบังคับให้กินยารักษาอาการประสาท


สำหรับนายประวิทย์ หลังจากถูกควบคุมตัวไป ยังมีอาการคลุ้มคลั่งอยู่ตลอดเวลา ตำรวจต้องให้หมอมาฉีดยาให้ผ่อนคลาย เพื่อให้สงบสติอารมณ์ เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาฆ่าบุพการีโดยเจตนา


รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/-TToMTrLOJk

คุณอาจสนใจ

Related News