อาชญากรรม

พ่อสุดทน โดดถีบลุงวัย 64 หึงโหดยิง นศ.สาว อ้างโมโหคบซ้อน เซ่นปมรักต่างวัย

โดย thichaphat_d

20 พ.ย. 2564

478 views

วานนี้ (19 พย.) เมื่อเวลา 14.00 น พนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตภายในปั๊มน้ำมันบางจาก ถนนรัตนาธิเบศร์ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี


ที่เกิดเหตุภายในปั๊มดังกล่าว พบรถยนต์เก๋งโตโยต้าคัมรี่ รุ่นใหม่ สีบรอนซ์เงิน จอดอยู่บริเวณหน้าร้านปะยางรถยนต์ บริเวณที่นั่งเบาะข้างคนขับพบศพ นางสาวดนัยพร หรือแตงกวา เสาวพงษ์ อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าอก 2 นัด บริเวณบั้นเอาขวา 1 นัด ผู้ตายใส่รองเท้าผ้าใบสีขาว สวมทับด้วยเสื้อช็อปแขนยาว สีน้ำเงินมีตราของมหาวิทยาลัย


ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุ ทราบชื่อคือนายกิตติภูมิ ศิริวัฒน์ อายุ 64 ปี เป็นเจ้าของร้านทุเรียนทอดและขนมขบเคี้ยวภายในห้าง เซ็นทรัลเวสต์เกต บางใหญ่ เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวได้ในที่เกิดเหตุพร้อมอาวุธ ปืน blackened ดัดแปลง เป็นขนาดบรรจุกระสุนปืน .380


นายกิตติภูมิ ศิริวัฒน์ มือปืน กล่าวว่า ตนคบหากับผู้ตายมาได้ราว 5-6 เดือน ขณะผู้ตายมาฝึกงานที่ร้านภายในห้าง หลังจากนั้นตนได้รับผิดชอบดูแลให้เงินใช้ผู้ตายมาตลอด จนกระทั่งมาเมื่อไม่กี่ตนจับได้ว่าผู้ตาย แอบคบซ้อนอยู่กับชายอื่น


ก่อนเกิดเหตุผู้ตายโทรมาหาเพื่อให้ตนพาไปซื้อ Notebook ตนจึงตอบตกลงแล้วมารับผู้ตาย ก่อนแวะมาทำธุระเข้าห้องน้ำภายในปั๊ม จากนั้นจึงกลับมาที่รถและสอบถามคาดคั้นผู้ตาย แต่ผู้ตายพยายามปฏิเสธ


ตนจึงเกิดความโมโหใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตาย ขณะนั้นผู้ตายได้ยกเท้าถีบใส่ตนจึงลั่นกระสุนใส่ไปอีก 2 นัด จนกระทั่งผู้ตายแน่นิ่ง จากนั้นตนจึงตัดสินใจจะใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าวยิงตัวเองตายตาม แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงก่อนจึงถูกควบคุมตัวไว้ได้ดังกล่าว


ต่อมาช่วงเย็นวานนี้ (19 พย.) ทางด้านพ่อกับแม่ของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่ สภ.บางศรีเมือง เพื่อทำเอกสารรับศพลูกสาว หลังจากที่แม่เห็นศพที่บริเวณท้ายรถของมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ถึงกับร่ำไห้เขาอ่อนเป็นลมล้มพับหมดสติ ขณะที่พ่อของผู้ตายกำลังนั่งรอทำเอกสารอยู่ภายในห้องรับแจ้งความ


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายกิตติภูมิ ผู้ต้องหาเข้ามาภายในห้องรับแจ้งความเพื่อเซ็นเอกสาร ทางพ่อผู้ตายหันมาเห็นถึงกลับเก็บอารมณ์ไม่อยู่ กระโดดถีบเข้าที่กลางหลังอย่างแรง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าห้ามปราบรีบนำตัวผู้ต้องหาเข้าห้องขัง


จากการสอบถามน้องเมย์ (เพื่อนผู้ตาย) ทางโทรศัพท์ ทราบว่า คนก่อเหตุ รู้จักกับเพื่อนตน ซึ่งเขาก็เลี้ยงดูเพื่อนตนอยู่ ซึ่งเพื่อนตนมีแฟนอยู่แล้ว เพราะผู้ก่อเหตุเคยโทรมาถามตนเกี่ยวกับเพื่อน ว่าเพื่อนมีแฟนหรือยัง เริ่มมีการระแคะระคาย ซึ่งตนก็ตอบไปว่าไม่รู้ เพราะอยากปกป้องเพื่อน ตนไม่สนิทกับผู้ก่อเหตุ เพื่อนตนขายของอยู่ข้างร้านผู้ก่อเหตุ ทั้งคู่จึงรู้จักกัน


ผู้ก่อเหตุเป็นคนขี้หึงหวงและทำตัวเป็นเจ้าของ ตอนแรกคิดว่าเขาเลิกยุ่งกันแล้ว ไม่รู้ว่าเขายังติดต่อกันอยู่ น้องเมย์ บอกว่า ผู้ตายคบกับแฟนมานานแล้วประมาณ 7-8 เดือน ก่อนที่จะมาคุยกับผู้ก่อเหตุ


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/frpgfgVgkig

คุณอาจสนใจ

Related News