อาชญากรรม

รวบสาวทอมฆ่าเด็ก 3 ขวบดับ ขี่รถจากฝั่งธน โยนศพทิ้งคลองบางบ่อ ล่าสุดพบติดโควิด

โดย sujira_s

14 พ.ย. 2564

1.6K views

สมุทรปราการ - จับสาวทอม มือฆ่าเด็ก 4 ขวบ เผย แม่เอาไปฝากเลี้ยงไว้ ลงมือทำร้ายเด็กสลบ คิดว่าตาย ขี่รถจักรยานยนต์ จากฝั่งธนบุรี นำมาโยนลงคลองชวดพร้าว อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ล่าสุดตรวจพบติดโควิด วุ่นทั้งโรงพัก


เมื่อวันที่ 14 พ.ย. เวลา 03.30 น. จากกรณีที่มีเด็กชาย 4 ขวบ จมน้ำเสียชีวิต ศพลอยอยู่บริเวณใต้สะพานชวดพร้าว ถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี ในพื้นที่ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบ สภ.บางบ่อ ตามสืบจนรู้เบาะแสและได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัย ในการก่อเหตุได้แล้ว ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย มาที่ สภ.บางบ่อ เพื่อทำการสอบสวน


จากข้อมูลเบื้องต้น เด็กผู้เสียชีวิตชื่อน้องบาส อายุ 3 ปี 4 เดือน เป็นลูกคนที่ 4 จากลูก 5 คน ของ น.ส.จิน อายุ 29 ปี ที่แยกทางกับพ่อน้องบาส น้องบาสพักอยู่กับแม่ แถวตลาดบางแค ถนนเพชรเกษม ฝั่งธนบุรี กรุงเทพมหานคร ส่วนผู้ต้องสงสัย รู้จักกับแม่น้องบาส มีลักษณะเป็นสาวทอม ใช้ชื่อในเฟสบุ๊ค 'ไอร่ เสือร้าย' จากข้อมูลเบื้องต้น แม่น้องบาส ได้นำไปฝากเลี้ยงไว้ ผู้ต้องสงสัย ได้ทำร้ายน้องบาสจนแน่นิ่งไป


และเมื่อคิดว่าเด็กตาย จึงให้พ่อขี่รถจักรยานยนต์ พาสาวทอมกับแฟนสาวซ้อนฯ 3 คน นำเด็กจากฝั่งธนบุรี มาทิ้งบริเวณจุดเกิดเหตุ อยู่ใต้สะพานคลองชวดพร้าว อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เนื่องจากพ่อ เคยทำงานเป็น รปภ.อยู่ใน โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ จึงรู้ว่าจุดนี้ไม่มีกล้องวงจรปิด และเป็นทางเปลี่ยว ไม่มีแสงไฟฟ้าส่องสว่าง ส่วนรายละเอียด หรือ แรงจูงใจในการก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังสอบสวนอยู่ ในส่วนของ นางนิด อายุ 52 ปี พี่สาวของ น.ส.จิน แม่ของน้องบาส เด็กผู้เสียชีวิต กล่าวว่า น้องสาว พาน้องบาสกับลูกคนที่ 5 ชื่อน้องฟิวส์ อายุ 1 ปีเศษ มาอยู่กับตน ที่คอนโด แถวตลาดบางแค ได้ประมาณ 4 เดือน เมื่อปลายเดือนตุลาคม น้องสาว ได้พาลูก 2 คน ออกจากบ้านไป แล้วกลับเข้าบ้านมาเมื่อวันที่ 6 พ.ย. โดยที่ไม่มีน้องบาส กลับมาด้วย


ตนจึงได้ถามหาน้องบาส น้องสาวบอกว่า ฝากเพื่อนเลี้ยงไว้ เดี๋ยวจะไปรับกลับมา แล้วก็ออกจากบ้านหายไปอีก จนกระทั่ง ตนมารู้ข่าว เมื่อวันที่ 11 พ.ย. ว่าน้องบาสเสียชีวิต ศพถูกทิ้งอยู่ใต้สะพานคลองชวดพร้าว อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ตนตกใจและเสียใจมาก


วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ โทรไปแจ้งว่า น้องสาวพาลูกชายคนเล็ก มาที่ สภ.บางบ่อ เพื่อให้ถ้อยคำกับตำรวจ และ ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องสงสัย มาสอบสวนอยู่ที่ สภ.บางบ่อ ตนจึงให้ลูกชายพามา เพราะอยากพบน้องสาว จะได้นำหลานคนเล็กไปเลี้ยงเอง และอยากถามถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่พบน้องสาวอีก ตนต้องการมาดูหน้าผู้ต้องสงสัย แล้วอยากจะถามว่าเด็กตัวแค่นี้ ทำร้ายเด็กทำไม ถ้าโกรธกับแม่ ก็ไม่ควรมาลงที่เด็ก 


ล่าสุด เวลา 10.30 น. ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน รับสารภาพว่าก่อเหตุจริง หลังจากที่ตำรวจ สอบปากคำทั้งคืน ส่วนรายละเอียดหรือแรงจูงใจในการก่อเหตุ นอกจากนี้ยังพบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ติดเชื้อโควิด-19 ทำเอาวุ่นทั้งโรงพัก ผู้กำกับต้องสั่งให้เจ้าหน้าที่ ทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทุกห้อง คาดว่าน่าจะติดเชื้อมาจากแม่ของเด็กผู้เสียชีวิต เนื่องจากผลชันสูตรศพเด็ก พบมีเชื้อโควิด-19 ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจรวมทั้งชุดจับกุม หลังจากเสร็จคดีคงต้องกักตัว


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/unoudGA5Dy0

คุณอาจสนใจ

Related News