อาชญากรรม

พี่เขยฆ่าฝังดินน้องเมีย สารภาพแค้นสะสม จนวันเกิดเหตุโดนด่าจนสุดทน ยันลงมือคนเดียว

โดย passamon_a

28 มี.ค. 2564

354 views

พิษณุโลก-ตำรวจนำตัวพี่เขยที่ก่อเหตุใช้ท่อนเหล็กตีที่ศีรษะนายแหวนจนเสียชีวิต แล้วนำศพไปฝังดินอำพรางไว้ริมคลองชมพูหลังบ้าน อ.เนินมะปราง ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


วันที่ 27 มี.ค. เวลา 14.00 น. พลตำรวจตรีธวัช วงศ์สง่า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเนินมะปราง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เนินมะปราง กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก และตำรวจภูธรภาค 6 นำตัว นายบันเจิด กันวงษ์ อายุ 60 ปี ผู้ต้องหาฆ่านายแหวน คำพรมมี อายุ 52 ปี แล้วนำศพไปฝังดินไว้ริมตลิ่งหลังบ้าน มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


หลังจากเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.ที่ผ่านมา ภรรยาพร้อมด้วยหลานชายที่ผู้ต้องหารักมาก เข้าไปพูดคุยเกลี้ยกล่อม จนยอมรับว่าตนเองเป็นผู้ก่อเหตุเพียงคนเดียว


นายบันเจิด บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 มี.ค. ตนเองถูกนายแหวนพูดใส่ว่า ชาติหมา ต่อหน้าและลับหลังอยู่หลายครั้ง ไม่ว่าจะเดินไปทางไหน ตนเองก็เกิดบันดาลโทสะ เข้าไปหลังบ้านไปหยิบท่อนเหล็กส่วนประกอบของรถไถ มาตีที่หัวของนายแหวน บริเวณลานซักล้างหลังบ้าน ซึ่งมองดูก็เห็นว่านายแหวนเสียชีวิตแล้ว มีเลือดออกจากจมูก


ด้วยความกลัวความผิดจึงเข้าไปในห้องนอนของนายแหวนแล้วนำเอามุ้งมาห่อหัว แล้วยกนายแหวนด้วยการอุ้มหัว แล้วยกกางเกงไปที่บริเวณบ่อที่นายบันเจิดขุดไว้เพื่อเตรียมทำบ่อบำบัดดักของเสีย ซึ่งได้ใส่ถ่านเอาไว้ด้วยอยู่แล้ว โดยนายบันเจิดได้ขุดดินเพิ่มเติมไม่มากจากนั้นก็ฝังเอาไว้ ณ จุดที่พบศพ จากนั้นก็พยายามใช้ชีวิตตามปกติ ถึงแม้ว่าหลายคนจะถามหาผู้ตายว่าหายตัวไปไหน แต่ก็ไม่ได้บอกใคร จนมาสารภาพในที่สุดดังกล่าว


ด้านภรรยานายบันเจิด บอกว่าไม่เคยคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นในบ้านของตนเอง ตอนนี้ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นชีวิตต่อไปอย่างไร เพราะก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีเหตุการณ์ทะเลาะกันในบ้านรุนแรงให้เห็น อย่างมากก็ด่าทอกันตามปกติ พี่น้อง โดยในช่วงสายของวันนี้ ได้คุยกับสามีว่าให้ยอมรับสารภาพ เพราะไม่เช่นนั้นทุกคนในบ้านก็จะเป็นผู้ต้องหาถูกดำเนินคดีทั้งหมด และที่สำคัญได้นำหลายชายเข้าไปพบ ซึ่งหลานคนนี้นายบันเจิดรักมาก เมื่อเห็นหลานก็ยินยอมสารภาพเรื่องราวทั้งหมดทันที


พลตำรวจตรีธวัช วงศ์สง่า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยว่า กรณีนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และอำพรางซ่อนเร้นศพ ซึ่งการอำพรางซ่อนเร้นศพนี้ทำให้มีโทษสูงขึ้น หลังจากนนี้ก็จะรวบรวมพยานหลักฐานและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/MKhKz97saOQ

คุณอาจสนใจ

Related News