อาชญากรรม

สลด! เด็กหญิง 13 ผูกคอจบชีวิต คาดเก็บกดหลายเรื่อง แชตสุดท้ายตัดพ้อ สิ้นหวังชีวิต

โดย panisa_p

31 ม.ค. 2566

283 views

เมื่อเช้านี้เกิดเหตุสลด เด็กหญิงวัย 13 แอบเข้าไปผูกคอตายในห้องน้ำ ภายในบ้านช่วงกลางดึก ปู่ตื่นมาเจอตอนตี 4 แทบช็อก หลังเห็นหลานเข้าห้องน้ำนานผิดปกติ จึงพังประตูเข้าไปพบหลานสิ้นใจแล้ว



เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.คลองนิยมยาตรา อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ พบบริเวณห้องน้ำหลังบ้าน มีเชือกสีขาวผูกอยู่กับขื่อห้องน้ำ และมีเก้าอี้วางอยู่



ส่วนผู้เสียชีวิตทางญาติได้นำตัวลงมาไว้ในห้องนอน ทราบชื่อ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี เป็นนักเรียน ระดับชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ จ.ฉะเชิงเทรา สภาพศพที่ลำคอมีร่องรอยของเชือก ที่ข้อมือซ้ายมีรอยกรีดจากของมีคม เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ได้นำร่างส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต



จากการสอบถาม ปู่ของผู้ตาย ให้การว่า หลานสาวเป็นเด็กที่เรียนเก่ง ร่าเริง ตนเลี้ยงดูอย่างดี แต่ก็มีดุบ้างเป็นบางครั้ง ซึ่งก็ไม่เคยเห็นว่าหลานสาวจะมาเล่าเรื่องอะไรให้ฟัง เลยไม่รู้สาเหตุว่าทำไมต้องคิดสั้น ซึ่งเมื่อเช้าตนตื่นมาตอนตี 4 ได้เดินมาดูว่าหลานตื่นหรือยัง มาเห็นไฟห้องน้ำเปิดอยู่ก็เข้าใจว่าตื่นแล้ว ก่อนจะเดินไปทำอย่างอื่น พอเดินกลับมาก็เห็นว่าหลานยังไม่ออกจากห้องน้ำ เรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับจึงพังประตูเข้าไปก็พบว่าหลานผูกคอตายแล้ว



ด้าน น้าสาว บอกว่าหลานสาวเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง เลยไม่รู้ว่าหลานเครียดเรื่องอะไร แต่ตรวจสอบจากข้อความที่คุยกับเพื่อนในมือถือ พบข้อความตัดพ้อลาตาย โดยบอกกับเพื่อนว่าจะขอผูกคอตายเวลาตอนเที่ยงคืน เพื่อนก็พยายามให้กำลังใจ ก่อนจะจบการสนทนาไป



ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงเรียนเพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น โดยมี นางอุบล ศรีชัย ครูประจำชั้น เปิดเผยว่า น้องไม่มีท่าที หรืออาการเครียดเวลาอยู่ที่โรงเรียน เท่าที่เห็นน้องใช้ชีวิตในโรงเรียนปกติ ส่วนกรณีอาจจะถูกบูลลี่ก็ไม่น่าใช่ เพราะน้องเป็นคนหน้าตาดี จึงไม่น่าจะถูกนำมาล้อในเรื่องพวกนี้



ขณะที่ เพื่อนสนิทของผู้ตาย เล่าว่า เพื่อนเครียดน่าจะมาจากเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เพื่อนถูกกดดันหลังถูกปู่บ่นว่าเกรดไม่ดี และยังมีปัญหาทะเลาะกับแม่ ถูกแม่ตบหน้า โดยมีปากเสียงกัน และได้ทำร้ายตัวเอง แม่บอกว่าไม่อยากมีลูกแบบนี้ เพื่อนของตนก็เถียงกลับไปว่า หนูก็ไม่อยากมีแม่แบบนี้ จึงถูกแม่ตบเข้าที่หน้า ซึ่งก่อนหน้านี้เพื่อนของตนเคยเล่าให้ฟังว่า คิดจะผูกคอตายมาก่อนหน้านี้ แต่ทำไม่สำเร็จเพราะแม่กลับมาก่อน จึงรีบเก็บของโดยที่ไม่มีใครรู้ ตนเองก็ไม่คิดว่าที่เพื่อนพิมพ์ว่าอยากตายในแชทนั้น เพื่อนจะมาทำจริงๆ



พร้อมกับเปิดแชตให้ดู ก่อนที่เพื่อนจะเสียชีวิต เพื่อนทักมาคุยในลักษณะตัดพ้อ สิ้นหวังชีวิต ไม่มีใครเข้าใจ ซึ่งทางเพื่อนก็ถามว่า สิ้นหวังคืออะไร ผู้ตายบอกกลับ มันแบบ เหนื่อย ท้อ หมดไฟ มันจุกๆ หน่วงๆ ซึ่งเพื่อนก็พยายามปลอบ แล้วไม่คิดถึงคนที่อยู่หรือ ก็คิดแล้วไง เลยทำไม่สำเร็จสักครั้ง เพื่อนถามกลับทำแล้วได้อะไร ผู้ตายบอก กูไม่อยากอยู่เพราะอย่างงี้แหละ ก่อนจะบอกลาเพื่อน เป็นคำสุดท้ายว่า ไปละมึง ซึ่งเธอพยายามทักถาม แต่เพื่อนไม่ตอบกลับ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/WH0THAXnurY

คุณอาจสนใจ