อาชญากรรม

ออกหมายจับผัวโหด ทะเลาะเมียใช้ค้อนทุบหัวดับก่อนหนี พี่สาววอนกลับมามอบตัว

โดย panwilai_c

3 ต.ค. 2565

81 views

ผัวจอมโหด ทะเลาะเมียก่อนคว้าค้อนทุบหัวเสียชีวิตคาห้องพัก ล่าสุดตำรวจออกหมายจับแล้ว คาดสาเหตุมาจากหึงหวง



จากกรณีเมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 2 ตุลาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปลายบางได้รับแจ้งเหตุ หญิงถูกค้อนทุบนอนจมกองเลือดเสียชีวิตในห้องนอน เหตุเกิดหมู่บ้านภารตะ ม.3 ตำบลปลายบาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รีบรุดตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้นปลูกติดกันสภาพเก่าคล้ายบ้านร้างเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ. ปลายบางได้ตรวจสอบ ภายในห้องนอนบริเวณชั้น 2 พบศพ น.ส.สรารัตน์ อายุ 31 ปี นอนคว่ำหน้า เสียชีวิตอยู่ภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้ เลือดออกบริเวณศีรษะ และมีคราบเลือดบริเวณผนังห้อง ตรวจสอบภายในห้องพบอาวุธค้อนเปื้อนคราบเลือดตกอยู่ที่พื้น ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายไพโรจน์ สิง์ทอง อายุ 44 ปี (สามีผู้ตาย) อยู่ระหว่างหลบหนี



จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วคือนายไพโรจน์ สิงห์ทอง อายุ 44 ปี(สามีผู้ตาย) ตำรวจออกหมายจับแล้ว ส่วนสาเหตุคาดเกิดจากการหึงหวง



วันนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ พบนางหนูคำ อายุ 68 ปี พี่สาวของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนไม่ได้ยินเสียงทะเลาะอะไร โดยน้องชายและน้องสะใภ้จะอยู่กันบนชั้น 2 ของตัวบ้าน ที่มารู้เรื่องเพราะตนเดินขึ้นไปเรียกผู้ตายให้ตื่นมาหาข้าวให้แมว ก็พบว่าน้องสะใภ้ตัวแข็งแล้ว ตนตกใจถึงขั้นทำอะไรไม่ถูก หาทางลงบันไดไม่เจอเลย รีบไปเรียกให้คนมาช่วยก็ไม่มีใครเชื่อ เพราะไม่เคยเห็นเขาทะเลาะกัน ปกติน้องชายเป็นคนเฉยๆ ไม่ค่อยพูด ไม่รู้อะไรเป็นแรงจูงใจให้ก่อเหตุ ตนไม่คิดว่าน้องตัวเองจะโหดร้ายขนาดนี้ ฆ่าคนได้อย่างเลือดเย็น แล้วทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งเขามาถามหากุญแจรถจากนั้นก็หลบหนีไปเลย อยากบอกน้องชายว่าอยู่ไหนขอให้กลับมามอบตัวเถอะ อย่าให้คนข้างหลังเดือดร้อน



นางมัสยา มีอุเทนอายุ 54 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่าผู้ก่อเหตุนิสัยเป็นคนไม่ค่อยพูด พูดเบาๆ เวลาตนเดินผ่านก็ชวนกินเหล้า ดูนิสัยดีทำไมมาทำแบบนี้ คนก่อเหตุขายผัดไทยด้วยกันกับเมียทุกวันอยู่บางใหญ่ แต่ไม่ขายทุกวัน บางวันก็ไปบางวันก็ไม่ไป มาอยู่ที่นี่ไม่ถึงเดือน ประมาณ 2 อาทิตย์ ตนเป็นคนชอบคุยกับทุกคน คนตายก็ชอบเรียกตนมากินเหล้า เมื่อวานก็เรียกแต่ตนไม่ไป ถ้าตนกินด้วยพวกเขาจะกินกันข้างล่าง แต่ถ้าตนไม่ไปพวกเขาก็จะขึ้นไปกินข้างบน 2 ผัวเมีย


รับชมได้ทางยูทูบ : https://youtu.be/YLaUFuV2wgg

คุณอาจสนใจ

Related News