อาชญากรรม

จับเสี่ยบุกยิงหนุ่มวัย 27 ดับคาอ่างรีสอร์ต ตร.เร่งสืบ เมียร่วมมือลวงฆ่าหรือไม่

โดย panwilai_c

9 ก.ย. 2565

199 views

จากกรณีเสี่ยบุกยิงชายวัย 27 ปี เสียชีวิตคาอ่างรีสอร์ต ขณะผู้เสียชีวิตเข้าพักพร้อมภรรยาของเสี่ย ย้อนกลับไปดูประวัติการก่อเหตุของผู้ต้องหารายนี้ พบประวัติก่อคดีอุกฉกรรจ์หลายคดี ทั้งคดีพยายามฆ่าและอาวุธปืน ส่วนการเข้ามาก่อเหตุดูเหมือนว่า จะสืบจนรู้ว่าภรรยามาเข้าพักที่รีสอร์ตที่เกิดเหตุ จึงวางแผนเข้ามาพักที่เดียวกัน



สำหรับเหตุการณนี้เกิดขึ้นเมื่อ แม่บ้านของรีสอร์ตดังกล่าว เข้ามาเรียกลูกค้าที่ห้องพักหมายเลข 3 เพื่อจะสอบถามเรื่องอาหารเช้าวานนี้ (8 ก.ย. 65) แต่ต้องเจอเรื่องที่น่าตกใจ เพราะพบศพของชายอายุ 27 ปี เสียชีวิตภายในอ่างอาบน้ำ พร้อมคราบเลือดที่ปะปนกับน้ำเต็มอ่าง โดยอ่างอาบน้ำนี้ อยู่บริเวณระเบียงของห้องพักด้านนอก และมีเพียงผ้าม่านกั้นไว้ (โดยรีสอร์ตแห่งนี้มีห้องพักเพียง 8 หลังเท่านั้น)



เจ้าของรีสอร์ทให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้มีหญิงคนหนึ่งเป็นคนจองห้องพักผ่านเพจของรีสอร์ต และติดต่อขอจองห้องพักตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา และขอเข้าพักช่วง 14 นาฬิกา 30 นาที ของวันที่ 7 กันยายน



ซึ่งในตอนนั้น มีชายอีกคนพยายามติดต่อขอจองห้องพักที่รีสอร์ตแห่งนี้หลายครั้ง แต่ทางเจ้าของรีสอร์ต แจ้งไปว่า ห้องพักไม่ว่าง แต่ต่อมามีห้องพักหมายเลข 4 ว่างลง จึงแจ้งกลับไป



โดยประมาณเที่ยงของวันที่ 7 กันยายน ชายคนดังกล่าวก็ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาขอพัก แต่ไม่ยอมแสดงบัตรประชาชน ไม่ยอมกรอกรายละเอียด ทางรีสอร์ตไม่อยากเสียลูกค้า จึงปล่อยให้เข้าพัก เมื่อเข้าห้องพักแล้วก็ปิดไฟ เงียบ ไม่ติดต่อสื่อสารใดๆกับรีสอร์ต ซึ่งทางเจ้าของรีสอร์ตมาทราบภายหลังว่า คือนายรุ่งโรจน์ หรือเสี่ยอั๋นที่มาก่อเหตุ



จากนั้นในช่วงเวลาบ่ายของวันที่ 7 กันยายน หญิงสาวคนที่จองห้องพักขับรถเก๋งสีขาว เข้ามาพักกับชายอายุ 27 ปี โดยเข้าพักห้องหมายเลข 3 พอช่วงค่ำ ของวันเดียวกัน มีลูกค้า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ทำให้ลูกสะใภ้ของเจ้าของรีสอร์ต เข้าตรวจสอบเหตุดังกล่าว



ขณะเดินทางมาตรวจสอบ ก็พบชายคนที่พักห้องหมายเลข 4 จูงมือหญิงที่พักห้องหมายเลข 3 ท่าทีลุกลี้ลุกลน วิ่งถือกระเป๋าออกจากห้องพักหมายเลข 3 ซึ่งฝ่ายชายพูดเพียงว่า ออกไปข้างนอกเดี๋ยวกลับมา แล้วก็พากันขึ้นรถเก๋งสีขาวที่ผู้หญิงขับมากับชายอายุ 27 ปี แล้วขับออกไป



จากนั้นก็มีแม่บ้านมาพบศพ แล้วแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ มีข้อมูลด้วยว่า ก่อนเกิดเหตุ นายรุ่งโรจน์ ได้เดินทางมาพักที่รีสอร์ตใกล้ๆ ห่างจากรีสอร์ตที่เกิดเหตุ 1 กิโลเมตร โดยมีพนักงานของรีสอร์ตอีกแห่ง มายืนยันว่า นายรุ่งโรจน์ขับรถเบนซ์ มาพักที่รีสอร์ตเมื่อวันที่ 4 กันยายน จากนั้นก็ยืมจักรยานยนต์พนักงานไป และทิ้งรถเบนซ์เอาไว้ ไม่มาเอาคืน จนพนักงานเพิ่งมาทราบว่า นายรุ่งโรจน์ก่อเหตุยิงชายอายุ 27 แล้วหลบหนี



ขณะที่จากการตรวจสอบประวัตินายรุ่งโรจน์ พบว่าเคยก่อเหตุมาแล้ว 5 คดี โดยปี 2553 ก่อเหตุคดีพยายามฆ่า ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ปี 2555 คดีครอบครองและพกพาอาวุธปืน จังหวัดสมุทรสาคร ปี 2563 ก่อคดียิงปืนในช่วงปีใหม่ 2 คดี ที่จังหวัดสมุทรสาคร และปีเดียวกัน ก็พบก่อเหตุยิงปืนในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นอีก 1 คดี



โดยทั้ง 5 คดี อยู่ระหว่างการพิจารณาในชั้นศาล และนายรุ่งโรจน์ได้หลบหนีในชั้นประกันตัว จนกระทั่งมาก่อเหตุล่าสุดและถูกจับกุมได้



นอกจากนี้พบประวัติครอบครัว นายรุ่งโรจน์ หรือเสี่ยอั๋น เป็นลูกชายคนโต ประกอบธุรกิจหลายอย่าง ซึ่งรับช่วงธุรกิจมาจากพ่อ (เสียชีวิตไปเมื่อ 10 ปี ที่แล้วจากเหตุฆ่าตัวตาย )



โดยเป็นเจ้าของแพกุ้ง และ แพปลา ที่ตลาดทะเลไทย และตลาดกลางกุ้ง มีธุรกิจห้องเช่า รวมถึงโรงงานแปรรูปอาหารทะเล ในตำบลท่าทราย อำเภอเมืองสมุทรสาคร รวมมูลค่านับ 1,000 ล้านบาท



พบปลูกสร้างบ้านเป็นคฤหาสน์หรู ราคาประมาณ 10 ล้านบาท ที่หมู่บ้านชื่อดัง ในพื้นที่ ตำบลโคกขาม จังหวัดสมุทรสาคร แต่นายรุ่งโรจน์ไม่ได้อยู่บ้านหลังนี้



ส่วนเส้นทางความรักของนายรุ่งโรจน์ หรือ เคยมีภรรยาแต่เลิกร้างไป และมีรายงานว่า เคยก่อเหตุยิงสามีใหม่ของอดีตภรรยา เมื่อ 8 ปีก่อน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ต่อมาได้ประกันตัว และอยู่ระหว่างสู้คดี ต่อมาก็อยู่กับภรรยาคนปัจจุบัน จดทะเบียนสมรส แต่เริ่มมีปัญหากัน เพราะเสี่ยอั๋นสงสัยว่าภรรยาจะมีชายอื่น จนกระทั่งมาก่อเหตุในที่สุด


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/8Nbd4Z1ddRw

คุณอาจสนใจ

Related News