อาชญากรรม

เปิดวงจรปิด! เสี่ยหลอนยาคลั่ง ขับเก๋งพุ่งชนนักเรียน ม.6 ก่อนยิงซ้ำดับ 3 พร้อมเปิดคำสารภาพ

โดย panisa_p

6 ก.ย. 2565

178 views

เปิดวงจรปิดนาทีสุดเหี้ยม เสี่ยเสพยาบ้าจนหลอนคิดว่าถูกตามฆ่า ขับบีเอ็มพุ่งชนมอเตอร์ไซค์เด็ก ม.6 ซ้อน 3 กันมา แล้วยังถือปืนลูกซองเดินลงไปยิงทีละคน จนเสียชีวิตทั้งหมด ตำรวจตามรวบทันควัน เค้นสอบเครียดก่อนแจ้งข้อหา


กล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ เผยให้เห็นนาทีรถบีเอ็มดับเบิ้ลยูสีดำ ขับพุ่งชนมอเตอร์ไซค์ของเด็ก ม.6 ที่ขี่ซ้อน 3 กันมา จนทั้ง 3 คน เป็นชาย 1 คน หญิง 2 คน กระเด็นตกลงไปข้างทาง จากนั้นคนขับรถบีเอ็มดับเบิ้ลยู ก็เดินลงจากรถพร้อมปืนลูกซอง แล้วไล่ยิงเด็กที่นอนบาดเจ็บทีละคน จนครบ 3 คน ก็เดินกลับมาที่รถ เหตุเกิดกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา บนถนนสายเขาพนม-ทุ่งใหญ่ อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่


ตำรวจ สภ.เขาพนม ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 3 คน คือ นายนนทภัทร อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่ใบหน้า นางสาวภัณธิรา อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่หลังด้านซ้าย และนางสาวณัชนิชา อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่ด้านหลังซ้าย ซึ่งทั้ง 3 คน เรียนอยู่ชั้น ม.6 ใกล้กันพบมอเตอร์ไซค์ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน ส่วนบนถนนพบชิ้นส่วนคล้ายกันชนหน้ารถเก๋ง ตกอยู่จำนวนมาก และยังพบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ญาติผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 3 คน อยู่ที่บ้านของน้องภัณธิรา ที่ต.เขาดิน ช่วงหลังเที่ยงคืนก็พากันขี่รถย้ายไปนอนที่บ้านของน้องณัชนิชา แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน


ต่อมาชุดสืบสวน สภ.เขาพนม ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งบีเอ็มดับเบิ้ลยูสีดำ วิ่งผ่านหน้าบ้านหลังหนึ่งอย่างรวดเร็ว ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 20 เมตร โดยมุ่งหน้าไปทางจุดเกิดเหตุ เมื่อตรวจสอบข้อมูลของรถ พบว่า เจ้าของรถคือนายธีรศักดิ์ หรือ เสี่ยต้อย อายุ 42 ปี


จากนั้นตำรวจ สภ.เขาพนม พร้อมหน่วยสวาท กว่า 20 คน นำกำลังเข้าปิดล้อม บ้านของเสี่ยต้อย ซึ่งเป็นร้านเปลี่ยนยางและล้อแมกซ์รถยนต์ ริมถนนสายเขาพนม-ทุ่งใหญ่ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร โดยพบรถบีเอ็มดับเบิ้ลยู สีดำ รุ่น 525 ไอ ทะเบียน 4กน 4567 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในโรงจอดรถข้างร้าน สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ที่กระจกหน้าฝั่งคนขับ มีรอยแตกจากการกระแทก ตำรวจจึงเรียกเสี่ยต้อยออกมาพูดคุย แต่เสี่ยต้อยไม่ยอมเปิดประตูมาคุย


ตำรวจจึงต้องไปพาพ่อแม่ของเสี่ยต้อยมาร่วมเจรจา ผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง เสี่ยต้อยจึงเปิดประตูออกมาแง้มดู 1 ครั้ง เจ้าหน้าที่ที่ปิดล้อมอยู่ จึงวิ่งเข้าไปจับกุมตัว แต่เสี่ยต้อยวิ่งหนีไปที่ประตูด้านข้าง ในมือถือปืนขนาด .357 แต่เมื่อเห็นพ่อยืนอยู่ข้างตำรวจ จึงยอมโยนปืนทิ้ง และให้เจ้าหน้าที่จับกุม


เบื้องต้นเสี่ยต้อยยังให้การวกวน แต่ยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุเสพยาบ้ามา 2 เม็ด จากนั้นได้ขับรถออกจากบ้านของภรรยาที่ตำบลเขาดิน โดยขับมาคนเดียว เพื่อกลับบ้านที่ตำบลเขาพนม ระหว่างนั้นรู้สึกเหมือนมีคนตามฆ่า


เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เห็นมอเตอร์ไซค์วิ่งสวนมา และได้ขับชนมอเตอร์ไซค์ พอเห็นว่าชนกันแล้ว จึงจอดรถ ถือปืนลูกซองลงไปยิงใส่กลุ่มคนตาย ซึ่งไม่ได้รู้จักกันมาก่อน จากนั้นก็เดินขึ้นรถขับกลับบ้าน ส่วนมอเตอร์ไซค์ที่ถูกไฟไหม้ ตนเองไม่ได้จุดไฟเผา แต่ไฟลุกติดเองขณะที่ชนกัน


ส่วนยาบ้าที่เสพในวันก่อเหตุได้ขอซื้อต่อมาจากเพื่อนคนหนึ่ง นอกจากนี้เมื่อ 2 วันก่อน ก็ได้ไปซื้อยาบ้ามาจากหญิงคนหนึ่ง ที่ตำบลสินปุน ซื้อมา 10 เม็ด ราคา 300 บาท จากนั้นก็นำมาเสพจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน ตำรวจจึงคุมตัวเสี่ยต้อยไปสอบปากคำต่ออย่างละเอียดที่ สภ.เขาพนม โดยยังไม่แจ้งข้อหา


ขณะเดียวกันชุดสืบสวนจังหวัด ร่วมกับ ปปส.เข้าตรวจค้นบ้านหญิงที่ถูกซัดทอดว่าขายยาบ้าให้ แต่ไม่พบยาบ้า คาดว่า น่าจะนำไปหลบซ่อนไว้แล้ว แต่หญิงที่ถูกซัดทอด มีประวัติเพิ่งถูกจับคดียาบ้าเมื่อไม่กี่วันก่อน อยู่ระหว่างการประกันตัวจึงเชิญตัวมาสอบสวนอย่างละเอียดที่ สภ.เขาพนม


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/ixVwqdKogPw

คุณอาจสนใจ

Related News