อาชญากรรม

ผัว-เมียขับปาเจโร่ชนนักเรียนขี่จยย.ดับ 2 ล่าสุดเข้าพบตร.แล้ว ยันพร้อมรับผิดชอบ

โดย panwilai_c

2 ก.ย. 2565

3.8K views

สองสามีภรรยา ขับรถยนต์ปาเจโร่เข้าพบตำรวจแล้ว หลังขับรถเลี้ยวตัดหน้ามอเตอร์ไซค์เด็กนักเรียนหญิง ที่ขี่ซ้อน 3 มาด้วยความเร็ว จึงชนรถปาเจโร่อย่างจัง มีเด็กเสียชีวิต 2 คน ระบุพร้อมเยียวยาผู้สูญเสียและผู้บาดเจ็บ



กล้องหน้ารถของผู้เห็นเหตุการณ์ เผยให้เห็นขณะรถยนต์มิตซูบิชิปาเจโร่ กำลังจะเลี้ยวขวาออกจากลานจอดรถริมทะเล จังหวะที่พุ่งออกตัว ได้ไปชนกับมอเตอร์ไซค์ของเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.4 โรงเรียนชื่อดัง ในอำเภอเมืองสงขลา ที่ขี่ซ้อน 3 มาอย่างจัง จนทั้ง 3 คน กระเด็นไปคนละทิศละทาง จากนั้นปาเจโร่ยังจะเหยียบซ้ำนักเรียนอีก 1 คน ทำให้มีเสียชีวิตคาที่ 2 คน และเจ็บสาหัส 1 คน



ขณะเดียวกัน ยังมีภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เหตุการณ์อีกมุม โดยเหตุเกิดบนถนนชลาทัศน์ หน้าสนามยิงปืนราชนาวีสงขลา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ พบว่า เป็นถนนเส้นตรงยาว 3 กิโลเมตร มีรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ขับขี่กันด้วยความเร็ว



ด้าน เรือเอก สัมพันธ์ สุวรรณ นายสนามยิงปืนราชนาวีสงขลา เผยว่า หลังเกิดเหตุได้เข้าไปดูเหตุการณ์ เห็นพบน้องทั้ง 3 คน นอนสงบนิ่ง หมดสติ ส่วนคนขับเป็น 2 สามีภรรยาชาวต่างชาติ ไม่ได้หลบหนีไปไหน ผู้หญิงร้องไห้เสียใจมาก ขณะที่คนขับอยู่ในอาการช็อก และร้องไห้เช่นกัน



สำหรับถนนเส้นนี้ เกิดอุบัติเหตุบ่อยมากเพราะถนนเป็นส้นตรง รถมักจะขับมาด้วยความเร็ว เคยขอให้เจ้าหน้าที่ติดตั้งไฟจราจรลดความเร็วแล้ว ทางเทศบาลก็รับปากแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ติดตั้ง



ต่อมาผู้สื่อข่าวไปที่ สภ.เมืองสงขลา พบสองสามีภรรยารถปาเจโร่ เข้าพบตำรวจแล้ว ซึ่งฝ่ายชายเป็นชาวออสเตรเลีย ส่วนฝ่ายหญิงเป็นชาวอำเภอป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง เผยว่า ตนเองกับแฟนมาเที่ยวสงขลา ตอนเกิดเหตุเข้ามากลับรถในลานจอด ช่วงที่กำลังขับออกนอกถนน ก็ช่วยกันดูรถแล้ว สามีจึงพุ่งออกไปเพื่อจะเร็วขวา มองอีกทีมอเตอร์ไซค์ก็มาชนแล้ว ก่อนหน้านี้สามีเพิ่งบอกให้ระวังมอเตอร์ไซค์ หากต้องขับรถยนต์ เพราะที่บ้านเขาไม่มีแบบนี้ สุดท้ายก็มาเกิดอุบัติเหตุ เบื้องต้นเราจะไปเยี่ยมคู่กรณีและเยียวยาเขาก่อน ขณะเดียวกัน โรงพยาบาลเกาะยอ ได้ประกาศรับขอรับบริจาคเลือดทุกกรุ๊ป ให้กับนางสาวภัทราพร หรือ น้องหยก อายุ 16 ปี ที่ขณะนี้ยังบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่ห้อง ICU



ล่าสุดที่วัดแหลมทราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมใจสงขลา ได้นำร่างนาวสาวพิชชาภา หรือ น้องรวงข้าว อายุ 16 ปี มาตั้งบำเพ็ญกุศล โดยมีญาติ และเพื่อน ๆ มารอรับศพด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะช่วงที่นางดำ ย่าของน้องรวงข้าว เห็นร่างไร้ลมหายใจของหลาน ก็ปล่อยโฮพร้อมเข้าไปกอดร่างหลานสาวด้วยความเสียใจ



โดยพิธีรดน้ำศพ มี พลตำรวจตรี อาซาน จันทร์ศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา เป็นประธานรดน้ำศพ ส่วนผู้เสียชีวิตอีก 1 คน คือ นางสาวอนุสรา หรือน้องน้ำอิง อายุ 16 ปี ญาตินำไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดในพื้นที่อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา


รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/KtJiSouaVDs

คุณอาจสนใจ

Related News