ข่าวโซเชียล

สาวโพสต์ คลิปชายปริศนา เดินเปลือยกายข้ามถนน

โดย attayuth_b

10 ส.ค. 2565

42 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความเตือนภัย ช่วงเวลา 3 ทุ่มกว่า ของเมื่อวานนี้ เส้นทางระหว่างแม่ปุง เข้าบ้านป่าตัน มีผู้ชายรูปร่างผอม สูง ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้น พยายามรีบเดินเข้ามาคล้ายจะตัดหน้ารถ ตนเองบีบแตรเตือนหลายครั้งก็แล้ว ชายคนดังกล่าวก็ยังไม่ยอมหยุดพุ่งเข้ามาอีก วินาทีนั้น เบรคก็กลัว ไม่เบรคก็กลัว ไม่รู้ว่าเป็นใคร สติไม่ดีหรือไม่ ระมัดระวังกันด้วย โดยเฉพาะผู้หญิงที่ขี่มอเตอร์ไซค์ ..งดดราม่าและโลกสวยมันไม่ใช่ผี มันคือคน" หลังโพสต์คลิปดังกล่าวได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนก็เจอแบบเดียวกับสาวเจ้าของโพสต์เช่นกัน


โดยนางวิมลรัตน์ เปี้ยปลูก ผู้โพสต์คลิป เล่าว่า เมื่อคืนเธอและสามีกำลังเดินทางกลับจาก จ.ลำพูน เวลาประมาณสองทุ่มเศษก็มาเจอชายคนดังกล่าว ขณะนั้นได้เปิดไฟสูงไล่หลายครั้ง แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังพยายามเดินมาหารถ และเมื่อตนเองไม่หยุดรถชายคนดังกล่าวก็หยุดอยู่ตรงเส้นกลางถนน ซึ่งตอนแรกที่เห็นก็ไม่ได้คิดว่าเป็นผี แต่เห็นเป็นคนและเมื่อเดินเข้าหารถก็ตกใจ จึงพยายามรีบขับรถผ่านให้เร็วที่สุด หากไม่หยุดเดินและยังเดินมาหารถก็คงชนไปแล้ว


ด้านนายบรรเจิด ลือชัย ผู้ใหญ่บ้านป่าตัน ม.5 อ.แม่ทะ กล่าวว่า ก็เจอเหตุการณ์ด้วยเช่นกัน แต่ก็ไม่กล้าจอดรถดูเพราะมากับครอบครัว คิดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกัน ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร หลังจากนี้จะนำกำลังออกไปตรวจสอบดูอีกครั้ง และอยากฝากเตือนผู้ใช้เส้นทางขอให้ระมัดระวัง เพราะเส้นทางดังกล่าวไม่มีไฟส่องสว่าง อยากให้ อบจ.เร่งติดตั้งไฟตลอดเส้นทางด้วย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Rc_wc5v-S3Y

คุณอาจสนใจ

Related News