อาชญากรรม

ดาราสาวเปิดใจ ยันถูกสารวัตรลวนลาม สุดช้ำเพื่อนอยู่ในเหตุการณ์ไม่ช่วยเป็นพยาน

โดย paweena_c

9 ส.ค. 2565

627 views

ดาราสาวที่แจ้งความว่าถูกตำรวจ ยศ พันตำรวจตรี สน.บางพลัด กระทำอนาจาร ที่บ้านเพื่อน เปิดใจถูกกระทำจริง อยากให้คู่กรณีออกมาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น สุดช้ำเพื่อนที่รู้เหตุการณ์กลับไม่มาเป็นพยานในคดีให้


นางสาวใจบัว นักแสดงสาว ที่ก่อนหน้านี้ ไปขอความช่วยเหลือกับนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม และมีการแจ้งความกับ นายตำรวจยศพันตำรวจตรี ซึ่งเป็นพนักงานสอบสวน ที่ สน.บางพลัด กระทำอนาจาร ระหว่างที่เธอนอนพักอยู่บนโซฟา ที่บ้านเพื่อนในย่านคู้บอน ซึ่งวันเกิดเหตุ นักแสดงสาวได้ไปสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน โดยที่มีสารวัตรรายนี้ไปร่วมงานด้วย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา



โดยวันนี้ดาราสาว ได้เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยบอกว่าวันเกิดเหตุเธอกับเพื่อน 5 คน ไปงานวันเกิดของรุ่นพี่ ที่ร้านหมูกระทะแถวถนนนวลจันทร์ และหลังที่ทานหมูกระทะเสร็จ เพื่อนในกลุ่มได้ชักชวนไปต่ออีกร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่เพื่อนชายคนสนิทของเธอที่่คบกันมานานกว่า 10 ปี ได้เปลี่ยนแผนให้ไปสังสรรค์ที่บ้านรุ่นพี่คนหนึ่งแถวคู้บอน



เมื่อไปถึงบ้านหลังเกิดเหตุ ก็พบเจ้าของบ้าน และตำรวจนายดังกล่าว นั่งดื่มกันอยู่ก่อนแล้ว / ตอนนั้นเธอก็บอกว่า นายตำรวจได้นั่งตรงข้ามเธอ และตอนนั้นก็ไม่ได้มีอะไรผิดสังเกต // นั่งดื่มกันตามปกติจนถึง ตี 4 เธอจึงบอกเพื่อนชายคนสนิทว่าจะกลับบ้าน เพราะง่วงนอน แต่เพื่อนชายคนสนิทบอกให้รอกลับพร้อมกัน และให้ไปรอที่โซฟา ซึ่งตนก็เผลอหลับไป



จนมารู้สึกตัวก็พบว่าถูกตำรวจนายดังกล่าวใช้มือจับไปที่หน้าอก ทำให้เธอตกใจสะบัดมือตำรวจออก และโวยวาย ทำให้ตำรวจนายดังกล่าวหนีไป และเธอได้แชทไปหาเพื่อนชายที่ยังนั่งดื่มอยู่ให้ช่วยเหลือ แต่เพื่อนชายไม่กล้าเข้ามาช่วย แต่บอกให้ตนตะโกนว่าช่วยไปส่งหน่อยได้ไหม



ยอมรับรู้สึกแย่กับเรื่องที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมาโทษตนเองมาตลอดว่าดูแลตัวเองไม่ดี ไวใจเพื่อนมากเกินไป และ ไม่คิดว่าคนที่กระทำจะเป็นตำรวจ หลังเกิดเรื่องได้ให้เพื่อนมาเป็นพยาน แต่เพื่อนก็ปฎิเสธ ทั้งนี้อยากให้ตำรวจนายนี้ออกมายอมรับผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น



ขณะที่ทนายตั้ม บอกว่า หลังแจ้งความ ตำรวจได้เชิญตัว ผู้อยู่ในเหตุการณ์มาให้ปากคำแล้ว แต่เพื่อนชายคนสนิทของดาราสาว และเจ้าของบ้านยังไม่มาให้ปากคำ ซึ่งหากตำรวจออกหมายเรียก 2 ครั้งแล้วยังไม่มาพบก็จะออกหมายจับ ซึ่งหลังจากนี้จะให้ดาราสาวไปให้ปากคำกับตำรวจเพิ่ม หลังทางกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 ได้มีการตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงในเรื่องนี้แล้ว

รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/1Yhu4JYinxU

คุณอาจสนใจ

Related News