อาชญากรรม

โอละพ่อ เด็ก 6 ขวบจมน้ำเอง หลังสหวิชาชีพสอบปากคำ 2 เด็กใหม่

โดย attayuth_b

28 ก.ค. 2565

297 views

ตำรวจนำเด็ก 2 คน อายุ 7 ขวบและ 5 ขวบ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์น้องอ้วน 6 ขวบจมน้ำเสียชีวิต หลังจากให้การวกวน เพื่อพิสูจน์ใครเป็นคนทำให้น้อง 6 ขวบจมน้ำเสียชีวิต


จากกรณีตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี เข้าตรวจสอบมีเด็กจมน้ำเสียชีวิต ที่สระน้ำท้ายหมู่บ้านชุมชนบ้านน้อยพัฒนา เขตเทศบาลเมืองเขาสามยอด อ.เมืองลพบุรี โดยกู้ภัยสามารถงมศพเด็กชายขึ้นมาได้ โดยพบว่า เป็นน้องอ้วนอายุ 6 ขวบ คาดเสียชีวิตยังไม่ถึงชั่วโมง


จากการสอบถาม พี่ชายวัย 7 ขวบ ของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองมากับน้องอ้วนผู้ตาย อายุ 6 ขวบ และเพื่อน อายุ 5 ขวบ รวม 3 คน ได้ขอแม่พากันมานั่งตกปลาอยู่ริมสระน้ำ


ระหว่างนั้นเจอกับนายอุดร หรือแต อายุ 49 ปี ซึ่งมีบ้านพักใกล้สระน้ำ เดินถือขวดเบียร์ติดมือกำลังจะเข้าบ้านลักษณะมึนเมาสุรา เมื่อนายแตเห็นพวกตน จึงเดินเข้ามาหา ก่อนลากเด็กชาย 6 ขวบ ลงน้ำ แล้วใช้มือบีบคอและกดหัวอยู่นาน จนสำลักน้ำขาดใจตายต่อหน้าตนเองและเพื่อน หลังจากนั้นได้ทิ้งร่างเด็กชาย 6 ขวบ จมสระน้ำ แล้วเดินจากไป ซึ่งเด็กชาย 5 ขวบได้พยายามเอาหินปาใส่นายแตด้วย โดยนายแตยังหันมาขู่ว่า อย่าไปบอกใคร


จากนั้นตนเองและเพื่อนได้ไปตาม แม่ที่บ้านพัก และแม่ได้โทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จนพบร่างเด็กชาย 6 ปีนอนคว่ำหน้าจมน้ำเสียชีวิตก้นสระ


ต่อมา ตำรวจได้เข้าตรวจค้นที่บ้าน นายแต แต่ไม่พบตัว และพบเพียงบัตรประชาชน เมื่อนำมาให้เด็กชายทั้งสองดู ซึ่งได้ยืนยันว่าเป็นคนก่อเหตุจริง หลังจากนั้นไม่ถึง 1 ชั่วโมง ตำรวจได้ไปติดตามนายแต โดยพบว่านั่งดื่มสุราอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร จึงนำตัวมาสอบสวน


นายแต ปฏิเสธ ไม่รู้เรื่องกับการตายของน้องอ้วน 6 ขวบ เพราะหลังเลิกงานรับจ้างทำไร่ก็ยังไม่ได้เข้าบ้าน หากไม่เชื่อให้ไปถามคนที่จ้างทำงานได้เลย


โดยตำรวจได้ตรวจสอบกับแม่ค้าที่ร้านสะดวกซื้อก็ยืนยัน ช่วงเกิดเหตุ นายแต กินเหล้าอยู่แถวหน้าร้าน ไม่ได้ไปจุดที่เกิดเหตุตามที่เด็กชายอ้าง


พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผู้กำกับการ สภ.เมืองลพบุรี เปิดเผยว่า ทีมสหวิชาชีพที่สำนักงานอัยการจังหวัดลพบุรี เข้าสอบสวน เด็กชาย 7 ขวบพี่ชายคนตาย และเด็กชาย 5 ขวบ เพื่อนคนตาย โดยเป็นการแยกสอบคนละห้อง จัดเป็นสัดส่วน มีการบันทึกวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน และนักจิตวิทยา เป็นผู้ซักถาม ต่อหน้าพ่อและแม่ของเด็กทั้งสองคน


เด็กชาย 7 ขวบพี่ชายน้องอ้วน ให้การว่า นายแต มาที่เกิดเหตุ และไม่พอใจพวกตนที่พูดล้อเลียน จึงลากน้องอ้วน 6 ขวบ ลงน้ำ แล้วใช้มือบีบคอและกดหัวอยู่นาน จนสำลักน้ำขาดใจตาย


แต่เมื่สอบเด็กชาย 5 ขวบให้การว่า ทั้ง 3 คนมาเล่นน้ำกันที่เกิดเหตุ อ้วนจมน้ำเอง ส่วนเด็กชาย 7 ขวบพยายามช่วยด้วยการยื่นไม้ให้อ้วนจับ แต่อ้วนจับแล้วลื่น ทำให้จมน้ำ ซึ่งเด็กพยายามตะโกนเรียกให้ผู้ใหญ่ในบริเวณนั้นมาช่วยด้วย


ซึ่งจากการพูดคุยกับแม่ของเด็กชาย 7 ขวบพี่ชายน้องอ้วน คิดว่า เด็กชาย 7 ขวบน่าจะพูดโกหก เพราะแม่เคยห้ามไม่ให้ไปลูกๆไปเล่นน้ำ และอาจจะกลัวแม่ดุ ซึ่งแม่ไม่ได้ติดใจกับนายแต แล้ว


สอดคล้องกับกล้องวงจรปิดที่บันทึกเสียงเหตุการณ์ช่วงก่อนเกิดเหตุไว้ได้ ในขณะนั้น ได้ยินเสียงเด็กๆกำลังเล่นน้ำอย่างสนุกสนาน จากนั้นก็ได้ยินเสียงเหมือนอะไรตกน้ำ และได้ยินเสียงตะโกนอ้วนจมน้ำ เสียงร้องขอความช่วยเหลือ


จากนั้นมีผู้ใหญ่ออกมาจากบ้าน แล้วมาสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ก็มีเสียงเด็กชายคนหนึ่งบอกว่า ถูกชายชื่อแตถีบอ้วนตกน้ำ


หลังจากสอบสวนเด็กทั้งสองเสร็จแล้ว แม่ของเด็กชาย 7 ขวบและน้องอ้วน บอกว่า ไม่ได้ติดใจการเสียชีวิตแล้ว และคิดว่า ลูกน่าจะจมน้ำเสียชีวิตเอง ซึ่งหากเจอนายแต จะต้องไปขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น


ผู้สื่อข่าวไปเจอนายแต ที่นั่งอยู่ข้างทาง ซึ่งกำลังงมหาสายบัวอยู่ บอกว่า รู้สึกงง มากที่ถูกกล่าวหา ตนไม่รู้จักเด็กทั้งสามคนด้วยว่า เป็นใคร เพราะเด็กมักจะมาเล่นน้ำแถวๆสระน้ำหน้าบ้านบ่อยๆ หลายคน ตนก็จะจำไม่ได้

รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/0f1wzy6Jc0k

คุณอาจสนใจ

Related News