อาชญากรรม

นักศึกษาหนุ่มหลอน ไล่ทำร้ายผู้หญิง-เด็กปั๊ม

โดย attayuth_b

27 ก.ค. 2565

53 views

กล้องวงจรปิดที่ปั๊มน้ำมันในมหาวิทยาลัยขอนแก่น เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะชายสวมเสื้อดำ กางเกงขาสั้น เดินตรงดิ่งเข้าไปชกท้ายทอยของนักศึกษาหญิง ที่นั่งคร่อมอยู่บนมอเตอร์ไซค์เพื่อรอเติมน้ำมัน จากนั้นก็เดินไปหานักศึกษาหญิงอีกคน แต่รายนี้ไหวตัวทันลุกหนีก่อน แต่ชายคนนี้ก็ยังไม่หยุด ยังเดินเข้าหาเด็กปั๊มที่จะเข้ามาระงับเหตุ โดยทำท่าจะทำร้ายเขา เด็กปั๊มจึงต้องป้องกันตัว จนชายเสื้อดำล้มลงไปจึงคุมตัวไว้ได้ เหตุเกิดเมื่อเวลา 2 ทุ่ม ของเมื่อวานนี้


ต่อมาตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบพลเมืองดีกำลังเจรจากับชายเสื้อดำให้สงบสติอารมณ์ จึงรีบเข้าควบคุมตัวชายคนดังกล่าวทันทีตามหลักความปลอดภัย หลังตรวจค้นตัวไม่พบอาวุธและสิ่งผิดกฎหมาย จึงคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก


ก่อนจะทราบชื่อ นายสุทติพงษ์ อายุ 25 ปี เป็นนักศึกษา ม.ขอนแก่น เบื้องต้นบอกว่า ตนเองมีอาการประสาทหลอน ควบคุมตัวเองไม่อยู่ ไปทำร้ายผู้หญิงทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ตำรวจจึงจับตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย แต่ไม่พบ จึงได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ


ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อ นางสาวฟาริดา อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษา ม.ขอนแก่น ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและใบหน้า จึงได้ประสานรถพยาบาลนำส่ง รพ.ศรีนครินทร์


รับชมได้ทางยูทูป :  https://youtu.be/dp0M_dt7Pm8

คุณอาจสนใจ