อาชญากรรม

หนุ่มป่วน เอาน้ำเปล่าเติมรถชาวบ้าน ก่อนหนีลงน้ำแช่โคลน

โดย attayuth_b

27 ก.ค. 2565

45 views

เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา จำนวน 12 นาย ช่วยกันจับชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 40 ปี ให้ขึ้นมาจากน้ำ หลังจากชายคนนี้เมา แล้วเกิดอาการคลั่งวิ่งแก้ผ้าลงไปนั่งแช่น้ำ บริเวณปากคลองเชื่อมกับแม่น้ำบางปะกง ต.คลองนา อ.เมืองฉะเชิงเทรา


เจ้าหน้าที่พยายามเจรจาเกลี้ยกล่อมแต่ก็ตอบอะไรไม่รู้เรื่อง ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าไปเพื่อจะจับกุมตัวชายคนดังกล่าวก็พยายามหนี และใช้ไม้ตีเพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปจับตัวได้


เจ้าหน้าที่พยายามไล่ต้อนอยู่นาน สุดท้ายชายคนดังกล่าวหนีหลบเข้าอยู่ใต้ท่อส่งน้ำ เจ้าหน้าที่ตัดสินใจใช้เชือกผูกทำเป็นบ่วงคล้องตัว และช่วยกันดันร่างของชายคนนี้ให้ขึ้นจากน้ำได้สำเร็จ


นายณฐฤทธิ์ หนุนพระเดช เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายคลั่งคล้ายคนเมา นำน้ำเปล่าใส่ขวดไปเติมใส่ถังน้ำมันเครื่องสูบน้ำของชาวบ้าน เมื่อชาวบ้านเห็นจึงได้ช่วยกันไล่จับ แต่ก็ไม่ยอมให้จับและวิ่งหนี อีกทั้งยังนำหินที่เก็บได้ข้างทางทุบรถของชาวบ้านเสียหาย ก่อนจะกระโดดลงไปในขี้เลนบริเวณปากคลอง ไม่ยอมขึ้นมา


เมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามชายคนดังกล่าวก็พูดจาวกวนเหมือนคนเมาอะไรมา พอเจ้าหน้าที่จะเข้าใกล้ก็จะใช้ไม้ไผ่ตี ไม่ยอมให้ใกล้ กระทั่งเวลาผ่านไปนานกว่า 2 ชม .ชายคนดังกล่าวได้ถอดเสื้อผ้าออก เหลือแต่หมวกกันน็อค เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องไล่ต้อนจนชายคนดังกล่าวจนมุม ก่อนจะใช้เชือกผูกทำเป็นบ่วงคล้องตัว และนำขึ้นมาจากน้ำได้สำเร็จ จากนั้นได้นำตัวชายคนดังกล่าวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพุทธโสธร และควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ก่อนจะประสานญาติของชายคนดังกล่าวมารับตัวต่อไป


รับชมได้ทางยูทูป :  https://youtu.be/yzPn5zAEXWI

คุณอาจสนใจ

Related News