อาชญากรรม

วอนตรวจสอบ ชายห่มผ้าเหลือง เปลี่ยนจีวรในห้องน้ำปั๊ม

โดย attayuth_b

27 ก.ค. 2565

45 views

พระจริงหรือปลอม ชาวเน็ตโพสต์ภาพชายห่มผ้าเหลือง นั่งแท็กซี่เข้าปั๊มน้ำมัน แล้วเข้าห้องน้ำเปลี่ยนชุดขาวสลัดจีวรทิ้งในห้องน้ำ แล้วขึ้นแท็กซี่ออกจากวัดไป พร้อมฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบด้วย


กล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ เผยให้เห็นรถแท็กซี่เขียวเหลือง ขับเข้ามาจอดในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บริเวณซอยรัตนาธิเบศร์ 11 อ.เมืองนนทบุรี ช่วงเวลาตีห้า 46 นาที จากนั้นมีชายห่มผ้าเหลืองถือกระเป๋าสีดำเดินลงจากรถ มุ่งตรงไปที่ห้องน้ำคนพิการ ส่วนคนขับแท็กซี่ได้หาที่จอดรถแล้วเดินไปเข้าห้องน้ำอีกด้าน จากนั้นไม่นานที่ห้องน้ำคนพิการ ชายห่มเหลืองสวมชุดขาว ถือกระเป๋าสีดำใบเดิม เดินออกจากห้องน้ำมาขึ้นรถแท็กซี่ ก่อนที่คนขับจะเดินมาขึ้นรถแล้วขับออกไป


ต่อมามีชาวเน็ตนำคลิปมาโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ฝากชาวนนทบุรีตรวจสอบด้วยครับ พระจริงหรือพระปลอม ที่ปั๊มน้ำมันติดกับซอยรัตนาธิเบศร์ 11 สัมภาระ ผ้าเหลือง ยังอยู่ในห้องน้ำ เจอตอนตี 5 กว่า ๆ ของวันที่ 26 กรกฎาคมครับ


ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบที่ปั๊มดังกล่าว พบจีวรพระ อังสะ สบง ประคดเอว ถูกทิ้งอยู่ในตะกร้าขยะภายในห้องน้ำคนพิการ ต่อมาแม่บ้านของปั๊มน้ำมันได้เก็บใส่ถุงดำไว้แล้ว นางวิสุทธิ์ อายุ 60 ปี แม่บ้านปั๊มน้ำมัน เล่าว่า


วันเกิดเหตุมาทำงานล้างห้องน้ำตามปกติ โดยล้างห้องน้ำหญิงก่อน จากนั้นเข้าไปล้างห้องน้ำคนพิการ ก็ไปเจอจีวรพระอยู่ถังขยะ จึงนำไปวางรวมไว้กับกองขยะ ไม่ได้หยิบขึ้นมาดูว่าในจีวรมีอะไรบ้าง เพรราะกลัวโควิด ยังคิดว่าพระมาสึกในห้องน้ำ ทำงานมา 20 ปี ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ส่วนคนในกล้องวงจรปิดทั้ง 2 คน ตนไม่รู้จักและไม่เคยเห็นมาก่อน


รับชมได้ทางยูทูป :  https://youtu.be/pqOWXphDR2w

คุณอาจสนใจ

Related News