อาชญากรรม

รวบหญิง วางยาพ่อ-แม่แฟน จนเกิดอาการหลอน หลอกให้ทำธุรกรรมการเงิน

โดย attayuth_b

26 ก.ค. 2565

498 views

ตำรวจกองปราบปราม จับกุม นางลักศมีกานต์ ได้ที่บ้านพักในอำภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี หลังเมื่อ นางพงษ์ศา เทพพิชัย ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ควนขนุน ว่า นางลักศมีกานต์ ศิริตันหยง อายุ 62 ปี ได้ร่วมกับ นางสาวเปมิกา ซึ่งเป็นลูกสาว วางยาพ่อของนายพงษ์ศา คือ ร้อยตำรวจเอกสุชีพ เทพพิชัย ซึ่งเป็นอดีตตำรวจ สภ.ควนขนุน และ นางวรรณี เทพพิชัย ซึ่งเป็นแม่ โดยเอาสารเสพติดผสมอาหารให้กิน จนมีอาการหลอนเหมือนผู้ป่วยจิตเวช


โดยเมื่อเดือนมกราคม 2563 นางสาวเปมิกา ได้รู้จักกับนายอริยะ ซึ่งเป็นน้องชายของนายพงษ์ศา ทางเฟซบุ้ค และ ได้คบหาเป็นแฟนกัน ต่อมานางสาวเปมิกา ได้พานางลักศมีกานต์ ซึ่งเป็นแม่ มาพักที่บ้านของนายพงษ์ศา เมื่อเดือนมิถุนายน 2564 และตั้งแต่ที่นางสาวเปมิกา และ นางลักศมีกานต์ เข้ามาอยู่ที่บ้าน ร้อยตำรวจเอกสุชีพ และ นางวรรณี ก็มีอาการผิดปกติชอบเก็บตัว เซื่องซึม โดยเฉพาะร้อยตำรวจเอกสุชีพ ที่ถึงขนาดจะฆ่าตัวตาย


คนในครอบครัวจึงเฝ้าสังเกตุพฤติการณ์ จนรู้ว่าทั้งนางสาวเปมิกา และ นางลักศมีกานต์ ได้นำยาเสพติด ประเภทเมทแอมเฟตตามมีน ผสมในอาหารให้ร้อยตำรวจเอกสุชีพ และ นางวรรณีกินจนเกิดอาหารหลอน รวมถึงยังได้หลอกล่อให้ทำประกันชีวิต ทำธุรกรรมทางการเงิน ขณะที่นางสาวเปมิกา ยังพยายามให้นายอิรยะจดทะเบียนสมรสด้วย


ต่อมาศาลจังหวัดพัทลุง ได้ออกหมายจับทั้งนางสาวเปมิกา และ นางลักศมีกานต์ ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น และ ตำรวจสามารถจับนางสาวเปมิกาได้ ขณะกำลังเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อออกนอกประเทศ


ส่วนนางลักศมีกานต์ ไหวตัวหลบหนีมาหลบซ่อนตัวที่จังหวัดนนทบุรี และถูกจับกุมตัวได้ โดยเบื้องต้นนางลักศมีกานต์ ยังให้การปฏิเสธ อ้างว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง



รับชมได้ทางยูทูป :  https://youtu.be/-GMv21DaiVg

คุณอาจสนใจ

Related News