เลือกตั้งและการเมือง

‘ทักษิณ’ บอกอยู่ในใจ ‘บิ๊กตู่’ ตลอดเวลา

โดย attayuth_b

20 ก.ค. 2565

31 views

เรื่องของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หลายครั้งที่ท่านพูดในสภา แล้วถูกเชื่อมโยงไปถึงคุณทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อย่างครั้งล่าสุด ที่บอกว่า "ผมไม่ได้เก่งทุกเรื่อง ไม่เหมือนบางคนที่ท่านมองว่าฉลาดที่สุด ตอนนี้อยู่ที่ไหนก็ไม่รู้... หลายท่านที่ชื่นชมว่าดีกว่าผม ก็เอากลับมาให้ได้ก็แล้วกัน"


เมื่อคื่นที่มา คุณทักษิณ พูดในรายการออนไลน์ ของกลุ่มแคร์ คิด เคลื่อน ไทย ถึงเรื่องนี้ ตอบพล.อ.ประยุทธ์ ที่ถามว่าตอนนี้คนๆนั้นอยู่ที่ไหน คุณทักษิณบอกว่า "ผมอยู่ในหัวใจคุณประยุทธ์ ตลอดเวลา เพราะพล.อ.ประยุทธ์ ติดถึงผมตลอด เวลานักข่าวถาม หรือ อภิปรายในสภา คนแรกที่พล.อ.ประยุทธ์ นึกถึงคือผมนะ" แล้วก็บอกด้วยว่า ผมต้องขอโทษอาจารย์น้อง ที่พล.อ.ประยุทธ์อาจจะคิดถึงผมบ่อยกว่าคิดถึง อาจารย์น้อง


นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุที่นายกฯพูดถึงตนเองตลอด เพราะยังมีตนอยู่ในใจใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ชี้ไปที่ปากพร้อมกล่าวว่า "ปากเขามีไว้พูด ทุกคนก็พูดได้หมดแหละ" พร้อมกันนี้ บอก พอใจภาพรวมการอภิปราย ของรัฐมนตรี ชี้แจงได้ดี


ทั้งนี้เมื่อถามวันนี้นายกฯ มีหมัดเด็ดอะไรที่จะชี้แจงอะไรกับประชาชนหรือไม่ นายกฯกล่าวว่า ไม่มีมั้ง หมัดเด็ดอะไรละ ไม่ได้ชกมวย


รับชมได้ทางยูทูป :  https://youtu.be/VyPvXJeSyRo

คุณอาจสนใจ

Related News