อาชญากรรม

ตำรวจรวบน้าหมู ฉุดเด็กหญิง 14 เจ้าตัวอ้างไม่ได้บังคับ

โดย attayuth_b

20 ก.ค. 2565

906 views

วินาทีที่เด็กหญิงอายุ 14 ปี โผเข้าหาพ่อกับแม่ หลังถูกพาตัวจากบริเวณบ้านที่ อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช มาที่ บ้านพักหลังหนึ่ง ในอำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม ซึ่งพ่อกับแม่แจ้งความไว้ที่สภ.เมืองนครศรีธรรมราช แต่คดีไม่คืบหน้า จนต้องมีการร้องเรียนกับสื่อมวลชน และสืบทราบว่าเด็กหญิงถูกนำตัวมาที่บ้านหลังนี้ จึงเข้าช่วยเหลือ ซึ่งตอนที่ตำรวจเข้าช่วยเหลือเด็กหญิง 14 ปี ผู้ต้องหาชื่อ นายหมู ได้หลบหนีออกจากที่พักได้ทัน


ต่อมาวันที่ 19 ก.ค. ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ออกหมายจับ นายธีระพงษ์ หรือ หมู อายุ 29 ปี ในข้อหา กระทำความผิดฐาน พรากเด็กอายุ ไม่เกิน15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลโดยปราศจากเหตุอันควร


โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจนำหมายศาล เข้าจับผู้ต้องหาขณะที่อยู่ที่บ้านพัก ในอำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุง ซึ่งเมื่อนำตัวมาสอบสวน ยืนยัน ไม่ได้พรากเด็กหญิง14 ปี แต่เด็กหญิงมาด้วยความเต็มใจ ซึ่งวันที่ตำรวจบุกเข้าช่วยเหลือ ตนตั้งใจจะนำเด็กหญิงไปส่งพ่อกับแม่ อยู่แล้ว แต่ตำรวจมาพาตัวเด็กหญิงไปก่อน พร้อมรับว่า เห็นตำรวจมาวนเวียนแถวบ้าน ก็ได้แต่หลบซ่อนตัว ไม่กล้าออกมาพบตำรวจเพราะกลัว จนตำรวจนำหมายศาลเข้าจับกุม


ก่อนหน้านี้เด็กหญิงคนดังกล่าว ถูกพาตัวขึ้นรถไปตั้งแต่ วันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา พ่อกับแม่มาทราบว่า นายจ้างชื่อหมูพาไป ตนจึงไปติดตามที่บ้านของนายหมู แต่ไม่พบ จนวันที่ 12 ก.ค. เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งมีพนักงานสอบสวนรับแจ้งความ มีการสอบปากคำ แต่คดีไม่คืบหน้า


ต่อมาวันที่ 14 ก.ค. ลูกสาวขอความช่วยเหลือกับแม่ โดยข้อความระบุทักหา "แม่" และฝ่ายแม่ตอบกลับ อยู่ไหน ลูกตอบกลับ พัทลุง แม่จึงถามต่อ ใครพาไป ลูกสาวตอบมาว่า น้าหมู วันอาทิตย์กลับมาจากท่าหลา แล้วยืนอยู่หน้าบ้าน ไม่มีใครมาเปิดประตู และยืนอยู่จนฝนตก 3 ชั่วโมง พออยู่พักนึง น้าหมูมาหาที่บ้าน แล้วก็ชวนไปบ้านน้าหมู แต่น้องบอกไม่ไป ทางอีกฝ่ายก็บอกให้ไป น้องนั่งรถสักพักแกขับไปพัทลุง พอบอกให้ไปส่งบ้าน แกว่าค่อยไป น้องกลัวนะแม่ แม่เลยถามต่อ เอาโทรศัพท์ใครใช้


เด็ก 14 ปีตอบมาว่า แกว่าตอนเช้า จะไปนครศรีธรรมราช  แล้วเด็กหญิง ตอบกลับแม่ว่า เป็นเพื่อนน้าหมู ตอนเช้าแม่อยู่หน้าบ้านนะ เดี๋ยวค่อยวิ่งไปถ้าแกไปนครศรีธรรมราช เพราะว่า น้าแกอารมณ์ขึ้นๆลงๆ น้องกลัว แม่ก็บอกว่า ให้ลูกสาว ส่งโลเคชั่นมาให้ แล้วก็ถามต่อว่า อยู่บ้านใคร ซึ่งเด็กหญิง 14 ตอบว่า บ้านเพื่อนน้าหมูที่พัทลุง ซึ่งแม่ก็ถามว่า ชื่ออะไร


จากนั้น เด็กหญิง 14 ก็แชร์โลเคชั่นให้แม่ทางแชทเฟซบุ๊ก จากโลเคชั่นที่เด็กหญิง 14 ส่งให้แม่ ทำให้ตำรวจสามารถติดตามไปยังบ้านที่นายหมูเอาเด็กไปซ่อนไว้ได้ โดยพบว่า ระหว่างที่ตำรวจบุกไปนั้น นายหมูเห็นพอดี แล้ววิ่งหลบหนี


รับชมได้ทางยูทูป :  https://youtu.be/Q6Nt9YTXvpM

คุณอาจสนใจ

Related News