อาชญากรรม

จับแล้ว 3 โจ๋แทงช่างตัดผมดับ หลังเข้าห้ามไม่ให้มีเรื่องกัน

โดย attayuth_b

8 ก.ค. 2565

194 views

เมื่อวานนี้ (7 ก.ค.) เหตุเกิดเมื่อคืนนี้ ตอนประมาณ 20.30 น. ภายในซอยสุเหร่าคลองหนึ่ง 13 คนร้ายเป็นกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ใช้อาวุธมีดแทงนายสามพราน วรรณพิรุฬ อายุ 34 ปี ช่างตัดผม เสียชีวิต หลังจากช่วยห้ามปรามไม่ให้กลุ่มวัยรุ่น มีปัญหากับคนที่นั่งกินข้าวอยู่ที่ร้านอาหาร

จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นหลบหนีไป ทราบในภายหลังว่าเป็นเด็กในซอยใกล้เคียง ชื่อนายโอปอ อายุ 24 ปี นายเมฆ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นพี่น้องกัน และนายก๊อต อายุ 20 ปี ที่เป็นญาติกัน

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ภายในซอยสุเหร่าคลองหนึ่ง 13 ซึ่งใกล้ๆ กันเป็นร้านตัดผมของนายตั้ม ผู้ตายที่ถูกแทงเสียชีวิต วันนี้ร้านปิด ใกล้ๆกัน ยังพบร่องรอยคราบเลือดกระจายหลายจุด

โดยป้านก เจ้าของร้านอาหาร หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเมฆ เด็กวัยรุ่นที่เคยมีปัญหากับนายหยอง สามีของป้านก เดินมาและถามว่าร้านปิดกี่โมงก่อนหันไปพูดกับนายหยองว่า พี่เรื่องของเราจบไปแล้วนะ ใครพูดอะไรให้เราผิดใจกัน ผมขอโทษด้วยนะ พอพูดจบปรากฎว่ามีวัยรุ่นอีก 2 คน คือ นายโอปอ และ นายก๊อต เดินออกมาจากซอยมุ่งหน้ามาที่ร้านของตน

ขณะนั้นนายตั้ม ผู้ตาย ซึ่งเป็นเพื่อนกับนายหยอง นั่งดื่มเบียร์อยู่หน้าร้ายของตนเห็น เลยหันไปถามว่า "เห้ย มีอะไรกันวะ" เพื่อจะเข้าไปห้ามปรามทั้ง 2 ไม่ให้ทะเลาะกัน จู่ๆ นายโอปอ มาล็อกผู้ตายจากด้านหลัง และใช้มีดแทงเข้าไปด้านหลัง ฝั่งขวา มีดทะลุปอด จากนั้นก็แทงเข้าที่ด้านหลังฝั่งซ้าย จนทำให้ล้มหงายหลัง ผู้ตายกระเสือกกระสนหนีไปตั้งหลัก แต่นายโอปอ ตามมาแทงซ้ำ 3ครั้ง เข้าที่ด้านหลังขวา ทะลุปอด แทงเข้าที่หลังซ้าย บริเวณชายโครงและแทงเข้าที่ด้านหน้าซ้าย บริเวณชายโครงก่อนจะเดินกลับไปขึ้นรถมอเตอร์ไซค์กับเพื่อน หลบหนีไป ด้านนายหยอง ยืนยันว่านายตั้ม ผู้ตาย ไม่ได้เกี่ยวข้อกับผู้ก่อเหตุ เพียงแค่หันไปถามว่า มีอะไรกัน ก่อนถูกแทงดับ

ขณะที่ร่างผู้เสียชีวิต ญาติได้นำร่างจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ มาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดราษฎร์ศรัทธาธรรม หรือวัดบางชัน โดยจะมีการสวด 3 คืน และทำพิธีฌาปนกิจในวันจันทร์ คุณฟ้า ภรรยาของผู้ตาย เล่าทั้งน้ำตาว่า เมื่อคืนมีคนมาตาม บอกว่าสามีถูกแทงแต่เมื่อรีบไปถึง กลับไปไม่ทันดูใจสามี ยืนยันว่า สามีไม่เคยมีปัญหากับผู้ก่อเหตุมาก่อน แค่ไปช่วยห้ามปรามและอยากให้ตำรวจจับตัวคนร้ายให้ได้ เพื่อให้มาขอขมาต่อหน้าศพ

ทีมข่าวได้คุยกับพ่อของนายโอปอ มือแทง ให้ข้อมูลแตกต่างจากพยานที่เห็นเหตุการณ์และชาวบ้าน อ้างว่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กลุ่มของนายหยอง และนายตั้มคนตาย เคยยกพวกกันมาเป็น 10 คนที่หน้าบ้าน หลังจากที่ลูกชายของตนเคยด่าคำหยาบใส่ และได้พูดว่าลูกชายพ่อผมก็ไม่เว้นนะ ทำให้ลูกตนอาจจะโกรธแค้น หลังทราบจากข่าวว่า ลูกชายไปแทงคนตาย พยามติดต่อแต่ยังติดต่อไม่ได้ และวอนของให้ลูกมามอบตัว มารับโทษ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.คันนายาว สามารถระบุตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว รวมถึงรวบรวมภาพจากกล้องวงจรปิด ทั้งที่บริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ และเส้นทางการหลบหนี ซึ่งขณะนี้พอจะทราบแหล่งกบดานของผู้ก่อเหตุแล้ว รวมทั้งให้พ่อแม่ของผู้ก่อเหตุพยามติดต่อไปเพื่อเกลี่ยกล่อมให้เข้ามอบตัว


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/6HRgytqbtwA

คุณอาจสนใจ

Related News