อาชญากรรม

หนุ่มเมาทำร้ายแฟนสาววัย 16 ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา

โดย attayuth_b

5 ก.ค. 2565

121 views

คลิปเหตุการณ์ขณะที่นายมินทดา อายุ 20 ปีก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนสาวอายุ 16 ปี ทั้งเข้ากระชากหัว ทุบตี กอดรัดคอ ซึ่งหญิงสาวพยายามร้องขอความช่วยเหลือ จนคนที่อยู่ใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ พยายามเข้าไปห้ามปรามนายมินทดา และแยกตัวผู้ชายคนดังกล่าวออกมาจากแฟนสาว จนทำให้มีเหตุการณ์ชุลมุน


จังหวะที่ชาวบ้านเข้าไปช่วย ก็ได้ใช้เท้ากระทืบไปที่ นายมินทดา ซึ่งพยายามดิ้นรอต่อสู้ตลอดเวลา ไม่นานหลังจากนั้นตำรวจเข้ามาระงับเหตุทันที โดยคลิปเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ที่ตำบลบ้านเดื่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย โดยมีชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ถ่ายไว้ได้


โดยตำรวจได้นำตัว นายมินทดา มาควบคุมตัวที่ สภ.ท่าบ่อ ซึ่งอยู่ในการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง ตำรวจจึงได้นำตัวไปตรวจสารเสพติด พบมีปัสสาวะม่วง จากนั้นก็นำตัวนายมินทดาไปไว้ในห้องขัง


ขณะที่พ่อหญิงสาวอายุ 16 ปีเข้าแจ้งความกับตำรวจ ระบุว่า ปกติลูกสาวกับแฟนอยู่ที่จังหวัดแพร่ แต่ตอนนี้กลับมาบ้านที่หนองคาย โดยช่วงเกิดเหตุทำร้ายร่างกายกัน ตนไม่อยู่บ้าน มีคนโทรไปบอก ตนพอทราบว่า ลูกสาวถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายหลายครั้ง แต่ไม่เคยเห็น แต่ครั้งนี้ตนทนไม่ไหว จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ


ขณะที่พ.ต.ท.ก้องภพ สีหาชัย รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.ท่าบ่อ เปิดเผยว่า ตำรวจได้สอบปากคำพยานและรวบรวมหลักฐานทั้งหมด พร้อมแจ้งข้อหา กับนายมินทดา รวม 3 ข้อหา คือ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ทำร้ายร่างกาย และพรากผู้เยาว์ โดยไม่มีญาติมายื่นขอประกันตัวนายมินทดา และตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องฝากขังต่อศาลแล้ว


รับชมได้ทางยูทูป :  https://youtu.be/HBFY3UliTuQ

คุณอาจสนใจ

Related News