อาชญากรรม

สลด ยายแขวนคอจบชีวิตคาบ้าน ลูกเชื่อเครียดถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกสูญ 3 แสน

โดย panwilai_c

22 มิ.ย. 2565

88 views

สุดสลด แม่เฒ่า ผูกคอลาโลก ลูกเชื่อถูกคอลเซ็นเตอร์หลอกจนสูญเงินถึง 3 แสนบาท



เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เข้าตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 3 บ้านวัวข้อง ต.บ้านเลื่อม อ.เมืองอุดรธานี หลังรับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตาย โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพนางพิน ยายเฒ่าใช้เชือกไนล่อนสีแดง ผูกคอตัวเองเข้ากับโครงเหล็กหลังคาหน้าบ้าน ซึ่งญาติได้นำร่างลงมาก่อนเจ้าหน้าที่มาถึง โดยมี น.ส.สุดารัตน์ อายุ 35 ปี ลูกสาว นั่งร้องไห้อยู่ข้างศพ



น.ส.สุดารัตน์ เชื่อว่า สาเหตุที่ทำให้แม่คิดสั้น น่าจะถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ใช้กลอุบายหลอกแม่ โดยก่อนหน้าประมาณ 1 เดือน แม่เล่าให้ฟังว่า พี่ชายที่ไปทำงานประเทศไต้หวัน ได้เงินค่าเยียวยาจากการถูกทำร้ายร่างกาย 4 แสน 5 หมื่นบาท และจะโอนเงินมาให้แม่เอาไปใช้หนี้สิน แต่คนที่โอนเงินมาให้ กดหมายเลขบัญชีธนาคารผิดไปหนึ่งตัว โดยเงินเข้ามาในเมืองไทยแล้ว ทำให้เงินถูกอายัด จำเป็นต้องเสียค่าดำเนินการปลดล็อก และยังอ้างว่า ต้องเสียค่าธรรมเนียมใหม่ หากมีการโอนเงินหลักแสนขึ้นไป และจะต้องเสียค่าภาษีด้วย รวม ๆ แล้วก็หลายแสนบาท



จากนั้นแม่ก็ไปหากู้ยืมเงินญาติพี่น้องและคนรู้จัก โอนเงินไปให้เขาแล้ว 3 แสนกว่าบาท แล้วในวันนี้จะโอนไปให้เขาอีก 5 หมื่นบาท แต่ยังไม่ได้โอน เพราะยังหาเงินไม่ได้ อาจจะทำให้แม่เครียดสะสม และกลุ้มใจในเรื่องนี้จึงคิดสั้น ซึ่งแม่เคยพูดว่า หากแม่ไม่อยู่ แม่ก็ได้ทำพินัยกรรมเอาไว้ให้ลูก ๆ แล้ว



ด้านตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นจะต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน ว่าแม่เฒ่าผูกคอตายจากการถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกลวงจริงหรือไม่ หรืออาจจะถูกคนที่โอนเงินให้หลอก ขณะที่แพทย์เวรได้ชันสูตรพลิกศพ ไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย และไม่พบร่องรอยการต่อสู้


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/MlzNFZcF1hw

คุณอาจสนใจ

Related News