อาชญากรรม

ส่งศพชันสูตร หลังชายชาวไอร์แลนด์ ผูกคอดับคาระเบียงคอนโดฯ คาดเป็นการฆ่าตัวตาย

โดย kodchaporn_j

21 มิ.ย. 2565

191 views

ตำรวจส่งศพ ชายชาวไอร์แลนด์ ไปชันสูตรหาสาเหตุการตาย หลังผูกคอที่ระเบียงหลังห้องหลังคอนโดมิเนียมในซอยสุขุม 34 เบื้องต้นสันนิษฐานเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และ พบว่าผู้ตายเดินเข้าห้องเพียงคนเดียวก่อนจะพบศพ



จากกรณี ที่มีการเผยแพร่ภาพ ชายแขวนคอเสียชีวิต ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในซอยสุขุมวิท 34 โดยสภาพศพพบว่าผู้ตายได้แขวนบริเวณระเบียงหลังห้อง แล้วร่างได้ออกมาจากนอกระเบียง จนทำให้คนที่สัญจรผ่านไปมาเห็น และได้แจ้งตำรวจ สน.ทองหล่อให้มาดำเนินการตรวจสอบนั้น



ทีมข่าวได้สอบถามไปยัง สน.ทองหล่อ ทราบว่าผู้ตายเป็นชาวไอร์แลนด์ อายุ 40 ปี มีอาชีพเป็นครูสอนภาษาที่โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งในกรุงเทพ โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของคอนโด พบว่าผู้ตายเดินเข้ามาที่ห้องพักชั้น 19 เมื่อเวลา 05.17 นาที โดยเดินมาเพียงลำพัง



จากนั้นพลเมืองดี ซึ่งขี่มอเตอร์ไซด์ผ่านมาที่คอนโดดังกล่าวตอน 6 โมงเช้า ก็เห็นมีคนผูกคอโดยที่ร่างออกมานอกระเบียง จึงแจ้ง รปภ.ของคอนโดให้ทราบ และ รปภ.ได้แจ้ง สน.ทองหล่อให้มาตรวจสอบ



เมื่อตำรวจ สน.ทองหล่อเดินทางมาถึง ได้เข้าไปตรวจสอบในห้องพักของผู้ตาย พร้อมกับแพทย์นิติเวช และ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พบว่าผู้ตาย ได้ใช้ผ้าปูที่นอนผูกคอที่ระเบียงหลังห้อง



ส่วนภายในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อคืนทรัพย์สิน หรือ ร่องรอยการต่อสู้  ประตูห้องถูกล็อกจากด้านใน อีกทั้งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของคอนโดย้อนหลัง ก็พบเพียงผู้ตายเดินเข้าห้องเพียงลำพัง และ ไม่มีใครออกมาจากห้อง



นอกจากนี้ในห้องยังพบใบเสร็จค่ารักษาพยาบาลของผู้ตาย ซึ่งมีถึง 3 โรงพยาบาล หนึ่งในนั้นเป็นการรักษาเกี่ยวกับดวงตา ส่วนผู้ตายพบว่าได้มาพักที่คอนโดแห่งนี้ เมื่อเดือนเมษายน และพักเพียงลำพัง



เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะฆ่าตัวตายเอง แต่ก็ได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียด รวมถึงประสานไปยังสถานทูตไอร์แลนด์ประจำประเทศไทย เพื่อให้รับทราบต่อไป


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/x7kcKgGQtnU

คุณอาจสนใจ

Related News