อาชญากรรม

หญิงถูกฆ่าทุบหัวหมกห้อง ผลชันสูตรชี้ฆาตกรรมอำพราง มุ่งสงสัยผัวตำรวจ หายตัวปริศนา

โดย panwilai_c

17 มิ.ย. 2565

271 views

ถึงกับผงะ! น้องชายพบศพพี่สาวถูกฆาตกรรมในห้องนอน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วถึง 3 วัน ส่วนสามีผู้ตายซึ่งเป็นดาบตำรวจ สน.ลำผักชี หายตัวไปอย่างเป็นปริศนา



ตำรวจสน.ประชาสำราญ เข้าตรวจสอบบ้านพัก ในหมู่บ้านย่านคลองสิบสอง เขตหนองจอก โดยในห้องนอนบนชั้น 2 พบศพนางชุมแสง หรือ นางแสง อายุ 57 ปี โดยศพอยู่บนที่นอนและมีผ้าห่มนวมคลุมทับอยู่ 2 ผืน ซึ่งเบื้องต้นแพทย์คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน



นางสาวปุ๊ เพื่อนของผู้เสียชีวิต บอกว่า บ้านหลังดังกล่าวพักอาศัยกัน 3 คน คือ นางแสง ผู้เสียชีวิต, นางสาวเจี๊ยบ พี่สาวของนางแสง, และ ดาบตำรวจคณพัฒน์ แดงเจริญ หรือ ดาบยศ ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน สน.ลำผักชี สามีของนางแสง



โดยตนได้ข้อมูลจากนางสาวเจี๊ยบ ทราบว่า วันที่ 13 มิถุนายน ลูกสาวของนางแสง ได้มาหานางแสงที่บ้าน และได้พานางแสง และ ดาบยศ ไปหาหมอที่โรงพยาบาล และกลับมาช่วงเย็น



จนเช้าวันรุ่งขึ้น ดาบยศ ได้ออกมาจากห้องนอนชั้น 2 บอกกับลูกสาวนางแสงว่า แม่ไม่ให้อาเข้าห้อง ลูกสาวนางแสงจึงไปเคาะประตูเรียกนางแสง แต่ไม่มีเสียงตอบรับ โดยที่ลูกสาวนางแสงก็ไม่ได้เอะใจ เพราะปกตินางแสงเป็นคนขี้น้อยใจ และถ้าไม่พอใจอะไรก็จะไม่พูดไม่คุย ลูกสาวนางแสงจึงได้เดินทางกลับจังหวัดสุพรรณบุรี ส่วนดาบยศก็ออกจากบ้าน



จนคืนวันที่ 16 มิถุนายน นางสาวเจี๊ยบ ได้กลิ่นเหม็นในบ้าน จึงโทรศัพท์เรียกน้องชายมาดู น้องชายเคาะห้องเรียกนางแสง แต่ไม่มีการตอบรับ จึงก้มลงดูที่ใต้ประตูห้องและได้กลิ่นเหม็นรุนแรงมากขึ้น จึงปีนฝ้าเข้าไปในห้องนางแสงและก็พบศพนางแสงบนที่นอน



โดยในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่พบความผิดปกติหลายอย่างเช่นพบค้อน และดัมเบล แต่โทรศัพท์มือถือ บัตรเอทีเอ็มของนางแสงหายไป รวมถึงตัวดาบยศก็หายไปด้วย



เพื่อนบ้านของนางแสง บอกว่า ปกตินางแสงและดาบยศ มักมีปากเสียงกัน แต่ก็มองว่าเป็นเรื่องของสามีภรรยา ส่วนเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตอนไหนตนไม่ทราบ แต่ก็ตั้งข้อสังเกตุว่านางแสงไม่ได้เสียชีวิตจากอาการเจ็บป่วย



พันตำรวจเอกถนัด นักธรรม รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 เปิดเผยว่า เชื่อว่าคดีนี้เป็นคดีฆาตกรรมอำพราง โดยผลชันสูตรศพเบื้องต้น พบศรีษะนางแสงถูกกระแทกด้วยของแข็งอย่างรุนแรง สอดคล้องกับหลักฐานในที่เกิดเหตุที่พบค้อนอยู่ในห้อง



ขณะที่พันตำรวจเอกศักยะ แสงวรรณ ผู้กำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 ซึ่งเป็นอดีตผู้บังคับบัญชาของดาบยศ ระบุว่า ดาบยศ ขาดราชการ และติดต่อไม่ได้ ซึ่งตนได้ส่งข้อความ ไปหาดาบยศ และ ลูกสาวของดาบยศ ซึ่งอยู่ที่จังหวัดชัยนาท ให้ติดต่อกลับมาหาตนแล้ว



ส่วนพฤติกรรมของดาบยศ พบว่าเป็นคนเจ้าชู้ มักมีปากเสียงกับนางแสงบ่อยครั้ง ซึ่งตนก็เคยมาเคลียร์ปัญหาให้ แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/5LqgcII090A

คุณอาจสนใจ