อาชญากรรม

เดือดจัด! 2 โจ๋ บุกสาดกระสุนใส่เพื่อนบ้าน ดับ 1 ฉุนเหตุชอบยิงปืนขึ้นฟ้า

โดย kodchaporn_j

10 มิ.ย. 2565

57 views

คนร้ายก่อเหตุยิงเพื่อนบ้านในจังหวัดเพชรบุรี เหตุไม่พอใจที่มักยิงปืนขึ้นฟ้ากลางดึกบ่อยครั้ง



นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ขณะที่ชาย 2 คนเข้ามาบ้านภายในบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่หมู่ 4 ตำบลบางเก่า อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี โดยเป็นคลิปที่มีการโต้เถียงกัน ระหว่างเจ้าของบ้าน และลูกชาย กับสองคนร้ายผู้ก่อเหตุ ซึ่งหนึ่งในคนร้ายได้ถือปืนเอาไว้ แต่สักพักก็เก็บปืนไว้ที่เอว



จากน้ันก็ดูเหมือนสถานการณ์จะปกติ เจ้าของบ้าน วัย 60 ปี  เดินเข้ามาเพื่อจะห้ามปราม แต่การโต้เถียงยังเกิดขึ้นต่อเนื่อง เจ้าของบ้านเลยชกไปที่ใบหน้าของคนร้ายที่สวมเสื้อสีเทา ทำให้สถานการณ์ชุลมุนขึ้นอีกครั้ง



แล้วชายคนเสื้อดำก็ชักปืนรัวยิงใส่อีกฝ่าย กระสุนปืนไปโดนเจ้าของบ้านที่บริเวณมือซ้าย ส่วนลูกชาย ถูกยิงที่บริเวณ หน้าอกขวา ท้อง ซี่โครง หัวไหล่ขวา แขนซ้าย แขนขวา ต้นขาซ้าย และนิ้วมือขวา โดยเหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 23.45 น. ของเมื่อวานนี้ (9 มิ.ย. 65)



โดยตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม และ ขนาด .45 รวมกว่า 10 ปลอก หัวกระสุนขนาด .45 จำนวน 1 หัว และพบปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



เบื้องต้น ตำรวจ สภ.ชะอำ ทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 รายแล้ว และได้สอบปากคำ พยานแวดล้อม โดยระบุว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนบ้านกันกับผู้เสียชีวิตและไม่พอใจ ที่ผู้เสียชีวิตมักยิงปืนขึ้นฟ้ากลางดึกบ่อย ๆ และล่าสุด ตำรวจได้นำหลักฐานยื่นขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุทั้งสองคนแล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/wZIW_OwRqBc

คุณอาจสนใจ

Related News