อาชญากรรม

ผัวหึงโหดฆ่าปาดคอเมีย ก่อนขับรถหนีกลับบ้าน ผูกคอจบชีวิต

โดย panwilai_c

11 พ.ค. 2565

172 views

เกิดเหตุสุดสลด หนุ่มวัย 27 ปี หึงโหดใช้มีดปาดคอเมียดับคาบ้านพักในปั้มน้ำมัน แล้วพาลูกวัย 6 ขวบ หลบหนีไปผูกคอตายที่บ้านเกิดต่างจังหวัด



เหตุเกิดที่บ้านพักในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใน ต.หนองปรือ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี พบร่าง นางสาวมิญฑิชา (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ชาว จ.นครราชสีมา นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพมีบาดแผลถูกของมีคมฟันคอเกือบขาด คาดเสียชีวิตมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง จากการตรวจสอบมีร่องรอยการต่อสู้ ห่างจากศพ 1 เมตร พบมีดขอตัดหญ้า ยาวประมาณ 1.20 เมตร เปื้อนเลือดที่คมมีดวางอยู่



สอบถาม ญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อคืนตอนตี 3 นายณัฐวุฒิ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้ตายได้ส่งแชทมาบอกว่า จะกลับบ้านต่างจังหวัดให้มาช่วยเปิดปั้มน้ำมันให้ด้วย พอตอนเช้าตนมาเรียกนางสาวมิญฑิชา ผู้ตาย แต่ไม่มีใครตอบ และประตูปิดทุกบาน ตนเลยเอากุญแจสำรองมาเปิดดูก็พบผู้ตายนอนอยู่แล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุคาดเกิดจากเรื่องหึงหวง เพราะเมื่อช่วงหัวค่ำมีคนเห็นทั้งคู่ทะเลาะกัน ก่อนจะเข้าบ้านไป



ด้าน ผู้กำกับการ สภ.พนัสนิคม พ.ต.อ.ถาวร นาใจเย็น เปิดเผยว่า หลังตรวจสอบพบมีร่องรอยของการต่อสู้เกิดขึ้น และสภาพศพถูกมีดฟันที่คอหลายครั้งจนเกือบขาด ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นสามีของผู้ตาย สาเหตุหลักๆ น่าจะมาจากการทะเลาะกัน จนเกิดเหตุสลดขึ้น หลังก่อเหตุสามีได้ขับรถกระบะ หลบหนีกลับบ้านเกิด ที่นครราชสีมา พร้อมกับลูกสาววัย 6 ขวบ จากนั้นได้ประสานไปยังตำรวจท้องที่ ให้ไปตรวจสอบที่บ้านของผู้ก่อเหตุ พบว่า นายณัฐวุฒิ ได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว ส่วนลูกมีญาติคอยดูแล ขณะนี้ปลอดภัยดี



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/G_G_7-6OJgc

คุณอาจสนใจ

Related News