อาชญากรรม

อุกอาจ! หนุ่มบุกแทงแฟนเก่าดับกลางห้างย่านบางแก้ว เผยรับไม่ได้ที่มีคนใหม่

โดย panwilai_c

7 เม.ย. 2565

276 views

เกิดเหตุอุกอาจ หนุ่มพกมีดแทงแฟนเก่า คับคาห้างดังย่านบางแก้ว สมุทรปราการ อ้างตั้งใจไปเคลียร์กับแฟนใหม่แต่ไม่เจอ



โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดของห้าง ได้บันทึกเหตุการณ์สุดสลด ขณะที่ชายใส่เสื้อแดง เดินเข้ามาที่หน้าบูธภายในห้าง เหมือนโต้เถียงอะไรกัน บางอย่างกับพนักงานห้าง ก่อนจะปีนข้ามตู้โชว์สินค้าเข้าไปหาผู้หญิงที่อยู่ภายในบูธ จากนั้นผู้หญิงได้พยายามจะวิ่งหนีออกมา โดยมีชายเสื้อแดงวิ่งไล่ตามหลังออกมาติดๆ ก่อนจะลงมือก่อเหตุ



ทำให้ นางสาวมารี นุบ อายุ 34 ปี ชาวกัมพูชา ถูกแทงเสียชีวิตอยู่บริเวณเคาเตอร์จ่ายเงินของทางห้าง พบมีบาดแผลถูกแทงตามร่างกายรวมทั้งหมด 8 แผล ใกล้กันพบมีดทำครัวตกอยู่ที่พื้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะนำร่างผู้ตายส่งโรงพยาบาลนิติเวช ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นแฟนเก่าของผู้ตาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนที่โรงพัก เพื่อหาสาเหตุ



จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ชายพยายามร้องเรียกผู้หญิงออกมา แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมออกมา จากนั้นฝ่ายชายได้กระโดดข้ามบูธไปหาฝ่ายผู้หญิง ทำให้ผู้หญิงต้องวิ่งหนีออกมา ก่อนจะถูกแทง ซึ่งพวกตนเห็นจึงรีบเข้าไปช่วยเหลือจับมีดออก ซึ่งตอนนั้นผู้หญิงยังมีชีวิตอยู่ ขณะที่ฝ่ายชายบอกว่า "รู้หรือเปล่ามันไปมีชู้กับรุ่นน้อง แล้วมันก็มีลูกกับผมแล้วด้วย" ซึ่งฝ่ายหญิงขณะนั้นเริ่มชักเกร็งแล้ว



ขณะที่ นายเอ (สงวนชื่อนามสกุล) อายุ 31 ปี ผู้ก่อเหตุ และเป็นอดีตแฟนหนุ่มของหญิงสาวผู้ตาย เล่าว่า ตนเองและผู้ตายเคยคบหาอยู่กินกันมาก่อนหน้านี้ประมาณปีกว่า จากนั้นผู้ตายก็ขอเลิกกับตน เพราะรับไม่ได้ที่ตนเสพยา และดื่มเหล้าอย่างหนัก ซึ่งพอเลิกกันไป ตนก็มีคนใหม่ แต่ก็ยังโทรคุยกับผู้ตาย และเคยกำชับห้ามผู้ตายมีคนใหม่อีก จนมาช่วงหลังตนสืบทราบว่า ผู้ตายได้มาคบกับรุ่นน้องที่เคยทำงานด้วยกันกับตน จึงรับไม่ได้ อ้างว่าเหมือนถูกหยามศักดิ์ศรี จึงโทรหาฝ่ายชายเพื่อจะให้เลิกยุ่งกับผู้ตาย แต่ฝ่ายชายบอกว่าจะมารับผู้ตายตอนเลิกงานในวันนี้ ตนเองจึงไม่ยอมให้ฝ่ายชายมารับ ตัดสินใจไปซื้อเหล้ามาดื่มหมดไปหนึ่งขวด แล้วเตรียมมีดเหน็บเอวเดินทางมาหาผู้ตาย เพื่อของ้อคืนดี และไม่ให้ไปเจอกับฝ่ายชาย แต่ผู้ตายไม่ยอมคุยด้วยจึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุดังกล่าว



ด้าน ผู้กำกับการ สภ.บางแก้ว เผยถึงเหตุการณ์นี้เป็นเรื่องของความหึงหวงระหว่างอดีตสามีกับภรรยา ซึ่งเลิกรากันไป แต่แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิกรา เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าว "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" และจากการตรวจประวัติผู้ต้องหาพบว่า เพิ่งพ้นโทษมาเมื่อปี 2562 ในฐานความผิดพยายามฆ่า



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/vQqfrHD_Fl4

คุณอาจสนใจ