อาชญากรรม

เปิดคลิปกล้องหน้ารถ นาทีเสี่ยร้านเกาลัดตกจากรถ ญาติมั่นใจถูกฆาตกรรม

โดย panwilai_c

31 ม.ค. 2565

462 views

จากกรณีญาติโวยกลางงานศพของเสี่ยร้านเกาลัด ใน จ.กาญจนบุรี หลังเห็นคลิปเสี่ยตกจากรถสาวคนสนิท แต่ไม่มีใครช่วย



มีคลิปบรรยากาศงานเผาศพของนายอภิชาต พูลเผือก หรือเสี่ยก้อง อายุ 39 ปี เจ้าของธุรกิจร้านเกาลัดชื่อดังใน จ.กาญจนบุรี ที่บริเวณเมรุวัดศรีโลหะราษฎร์บำรุง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี โดยบรรดาญาติพี่น้องที่มาร่วมงานต่างตะโกนด่าทอ น.ส.แหม่ม เพื่อนสาวคนสนิทของเสี่ยก้อง หลังจากที่ญาติได้เห็นคลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถ ซึ่งบันทึกภาพเหตุการณ์ วันที่เสี่ยก้องประสบอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 22 ม.ค. ก่อนจะเสียชีวิตที่ รพ.เมื่อวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา



โดยคลิปที่เห็นเป็นคลิปจากกล้องหน้ารถ บันทึกเหตุการณ์วันที่เสี่ยก้องประสบอุบัติเหตุตกจากรถกระบะที่มี น.ส.แหม่ม สาวคนสนิทเป็นคนขับ ซึ่งในคลิปจะได้ยินเสียง น.ส.แหม่ม ตะโกนด่าทอหลังจากจอดรถลงมาดู ว่าให้รีบลุกมาขึ้นรถ โดยไม่เข้าไปชวยเหลือใดๆ ขณะที่น้องชายของ น.ส.แหม่ม ได้ตะโกนบอกว่า ไม่ต้องเข้าไปช่วย ปล่อยให้นอนอยู่อย่างนั้น เพราะเสี่ยก้องกระโดดลงมาเอง แถมยังแกล้งเจ็บเรียกร้องความสนใจ จากนั้น น.ส.แหม่ม ก็ขึ้นรถไป โดยไม่มีการช่วยเหลือเสี่ยก้องหรือโทรแจ้งเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด โดยปล่อยทิ้งไว้นานกว่า 20 นาที จนเสี่ยก้องเริ่มอาการสาหัส ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะเข้ามาช่วยเหลือปฐมพยาบาล และนำส่ง รพ. รักษาตัวได้เพียง 3 วัน สุดท้ายก็เสียชีวิต



ซึ่งคลิปที่ญาติได้เห็นนี้ ขัดแย้งกับคำบอกเล่า ของ น.ส.แหม่ม ให้ข้อมูลกับครอบครัวของเสี่ยก้อง ก่อนหน้านี้ ว่า ในวันเกิดเหตุ เสี่ยก้องและ น.ส.แหม่ม ทะเลาะมีปากเสียงกันบนรถกระบะป้ายแดง ที่มี น.ส.แหม่ม เป็นคนขับ โดยเสี่ยก้อง พยายามบอกให้ น.ส.แหม่ม จอดรถ แต่ น.ส.แหม่ม ไม่ยอมจอด ทำให้เสี่ยก้อง เปิดประตูรถและกระโดดลงไปจากรถเอง ศีรษะกระแทกพื้นถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนน้องชายของ น.ส.แหม่ม ที่ขับรถตามหลังมาได้รีบลงไปช่วยเสี่ยก้อง และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิ



ขณะที่นายกฤษณะ พูลเผือก อายุ 42 ปี พี่ชายของเสี่ยก้อง กล่าวว่า จากคิลป น.ส.แหม่มขับ ก็ไม่ได้ขับเร็ว แต่ในจังหวะที่เสี่ยก้องเปิดประตู ดูคล้ายกับว่า น.ส.แหม่ม พยายามเร่งความเร็วรถ จนรถเกิดการกระชากรุนแรง ส่งผลให้เสี่ยก้องร่วงตกรถได้รับบาดเจ็บ



นางลักษ์ชนก ฮิดาคา อายุ 39 ปี พี่สะใภ้ของเสี่ยก้อง ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดเกิดเหตุ อยู่ในซอยวังขนาย 11 กล่าวว่า ทางครอบครัวได้รับทราบเรื่องราวจากปากของ น.ส.แหม่ม เพียงอย่างเดียว โดยไม่มีใครเคยเห็นคลิปดังกล่าว ทางครอบครัวจึงไม่มีใครที่กล่าวโทษ น.ส.แหม่ม และเชื่อว่าเหตุการณ์ทั้งหมดนั้นเป็นอุบัติเหตุ



แต่เมื่อได้เห็นคลิปและได้ยินเสียงสนทนาดังกล่าว ทุกคนต่างรู้สึกเหมือนกันว่า หาก น.ส.แหม่ม รีบนำตัวเสี่ยก้องส่ง รพ. หรือโทรตามรถพยาบาล เสี่ยก้องคงอาการไม่หนักและไม่ต้องมาเสียชีวิตเช่นนี้ พฤติกรรมดังกล่าวเหมือน น.ส.แหม่ม กับน้องชาย ต้องการให้เสี่ยก้องอาการสาหัสและถึงแก่ความตาย



อีกทั้ง จากคำพูดของแพทย์ที่ทำการรักษา บอกว่า ด้านหลังศรีษะของเสี่ยก้องได้รับบาดเจ็บหนัก คล้ายกับถูกกระแทกด้วยของแข็งหลายครั้ง จนสมองเกิดอาการบวมอย่างหนัก แต่ในที่เกิดเหตุ กลับไม่พบรอยเลือดใดๆหลงเหลืออยู่เลย จึงอาจเป็นไปได้ว่า อาการบาดเจ็บที่ศรีษะของเสี่ยก้อง อาจจะไม่ได้เกิดจากการตกรถศรีษะกระแทกพื้นเพียงอย่างเดียว



ซึ่งหลังจากนี้ ทางครอบครัวจะได้เข้าไปแจ้งความเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าม่วง เพื่อให้เอาผิดกับนางสาวแหม่มและน้องชาย รวมทั้ง สอบสวนให้เกิดความชัดเจนว่า อาการบาดเจ็บที่ศรีษะของเสี่ยก้องที่เป็นสาเหตุของการเสียชีวิต เกิดจากอุบัติเหตุจริง หรือเกิดจากการกระทำของใครกันแน่



สุดท้ายเหตุการณ์ครั้งนี้ จะเป็นเพียงอุบัติเหตุ หรือฆาตกรรมที่มีการจัดฉากก็อยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยสืบสวนหาข้อเท็จจริงให้ได้



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Ryr1Kk0dSXM

คุณอาจสนใจ

Related News