อาชญากรรม

เพื่อนบ้าน เผย 'ทอยทอย' ทะเลาะแฟนสาวบ่อย เพื่อนสนิทไม่เชื่อ 'พิม' เป็นฝ่ายคว้ามีดขู่

โดย panwilai_c

6 ส.ค. 2564

524 views

จากกรณีการเสียชีวิตของ พิม แฟนสาว ทอยทอย ที่ทะเลาะกันจนพลั้งมือแทงฝ่ายหญิง ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อนบ้านของทั้งคู่บอกว่า คู่นี้ทะเลาะกันบ่อย เห็นมาจนชิน แต่ไม่คิดว่าจะรุนแรงถึงขนาดนี้ ขณะที่เพื่อนสนิทบอกว่า เพิ่งคบกันมาได้แค่ 1 เดือนกว่า และเป็นไปไม่ได้ที่พิมจะทำร้ายแฟนหนุ่มก่อน


ช่วงสายวันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้านพักทาวน์เฮาส์หลังเกิดเหตุ หน้าบ้านพักถูกปิดเงียบไม่มีใครอยู่ในบ้าน มีเพียงสุนัข 2 ตัว อยู่หน้าบ้านเท่านั้น จึงสอบถาม นาย ธนัช จันทรวงศ์ เพื่อนบ้านตรงข้าม ทราบว่า บ้านหลังนี้ผู้ตายเคยอยู่กับแม่ ต่อมาแม่ได้ย้ายออกไป กระทั่งเมื่อ 1 ปี ก่อน ผู้ก่อเหตุ คือ ทอยทอย ก็เข้ามาอาศัยอยู่ด้วย และทั้งคู่มักจะมีปากเสียงกันเสมอ ซึ่งเพื่อนบ้านรู้กันดี ส่วนคืนวันเกิดเหตุได้ยินเสียงทะเลาะกันอีกประมาณ ตี 1 เสียงมาจากห้องนอนของผู้ตายแต่ไม่ได้คิดอะไร คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องหึงหวง เพราะทั้งคู่เป็นวัยรุ่นและทำงานในวงการบันเทิงด้วย


ขณะที่ คุณบิว เพื่อนสนิทของพิม เปิดเผยในรายการโหนกระแสว่า ทั้งคู่คบหากันมาได้ราว 1 เดือนกว่า เท่านั้น และเป็นไปไม่ได้ที่พิม จะใช้ความรุนแรงกับแฟน เพราะเขาเป็นคนรักแฟนมาก และตลอดเวลาที่คบกันไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกันรุนแรง


ขณะที่ นางสาวพลอย พี่สาวของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สน. คันนายาว บอกว่า ไม่ทราบรายละเอียดความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนมากนัก เพราะคิดว่าเป็นเพื่อนมาพักอาศัยอยู่ด้วยกันเท่านั้น


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/mOBi4voIQsU

คุณอาจสนใจ

Related News