อาชญากรรม

ออกหมายจับ "น้องชาย" อดีตรองนายกอบจ.สุราษฎร์ฯ มือจ่อยิง "พี่สะใภ้" ดับกลางแยกไฟ

โดย pattraporn_a

1 ก.ค. 2564

120 views

เผยภาพวงจรปิดนาทีคนร้ายซิ่งเก๋งประกบยิงภรรยาอดีตรองนายก อบจ.สุราษฎร์ธานี เสียชีวิตกลางถนน ก่อนจะจอดรถเก๋งทิ้งแล้วเผ่นหนี ล่าสุดตำรวจออกหมายจับมือปืนแล้ว พบเป็นน้องชายสามีของผู้ตาย


โดยภาพจากกล้องหน้ารถ ได้บันทึกเหตุการณ์ เมื่อตอน 5 โมงเย็น วานนี้ (30 มิ.ย.) ขณะที่มือปืน เป็นชายสวมเสื้อเซิ๊ตสีขาว กางเกงสีดำ เดินออกมาจากรถเก๋ง ในมือขวาถือปืน เดินเข้าไปจ่อยิง นางสุชาวดี อินทรักษ์ อายุ 49 ปี เจ้าหน้าที่ อบจ.สุราษฎร์ธานี ขณะที่นั่งรออยู่ในรถเก๋ง ฮอนด้า HRV สีขาว ทะเบียน 9 กง 9585 กรุงเทพฯ ระหว่างติดไฟแดง ที่บริเวณใกล้สามแยกสวนหลวง ต.บางกุ้ง อ.เมืองสุราษฎร์ธานี หลายนัด ก่อนจะเดินกลับมาที่รถ แล้วขับออกไป


ขณะที่รถเก๋งของ นางสุชาวดี ยังคงเคลื่อนออกไป ก่อนจะเสียหลักชนฟุตบาธ พลเมืองดีช่วยเหลือ และแจ้งเจ้าหน้าที่ เร่งให้การช่วยเหลือ นางสุชาวดี และตรวจสอบพบว่า นางสุชาวดี ซึ่งเป็นภรรยา นายก่อเกียรติ อดีตรองนายก อบจ.สุราษฎร์ธานี สมัยที่ผ่านมา มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 3 แผล ไม่รู้สึกตัวรีบนำส่งโรงพยาบาลทักษิณ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ต่อมาตำรวจชุดสืบสวน เร่งสกัดติดตามคนร้ายแล้ว จนพบเก๋งคนร้าย ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน ขก 2704 สุราษฎร์ธานี ถูกจอดทิ้งไว้ ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ในรถพบปลอกกระสุนปืน 9 มม. 1 ปลอก ที่ใช้งานแล้ว ตกอยู่ที่เบาะคนขับ และกระสุนปืน 9 มม. อีก 1 นัด ยังไม่ผ่านการใช้งานตกอยู่บริเวณที่พักเท้าคนขับ และพบเอกสารส่วนตัว และของใช้เป็นของ นายพิษณุ หรืออู๊ด อินทรักษ์ อายุ 47 ปี ตำแหน่งรองนายก อบต.ทุ่งเตาใหม่ จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นน้องชายของสามีผู้ตาย


และเมื่อชุดสืบสวนตรวจสอบกับกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุก็ยืนยันว่า มือปืนคือ นายพิษณุ ขับรถคันดังกล่าวมาต่อหลังจากรถผู้ตาย จากนั้นมือปืนได้ลงจากรถมายืนบริเวณข้างประตูคนขับ แล้วใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงใส่นางสุชาวดี จำนวน 4 นัด แล้วขึ้นรถหลบหนีไป


จากหลักฐานที่ได้ รวมถึงตรวจสอบเฟซบุ๊กส่วนตัว มือปืนยังมีการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องในครอบครัว ระบายความในใจถึง แม่และพี่ชาย ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย


ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับ นายพิษณุ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ และ ความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ ส่วนสาเหตุคาดเกิดจากปมขัดแย้งในครอบครัว ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกับมือปืนได้ไปร่วมงานศพ และมีปากเสียงกันภายในงาน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/ToKRc7enMx8

คุณอาจสนใจ

Related News