อาชญากรรม

พบแล้ว ร่างหนุ่มรับเหมาตกสะพานเขื่อนลำปาว ขณะนั่งถ่ายรูปคู่กับลูกสาว

โดย pattraporn_a

19 เม.ย. 2564

321 views

เจ้าหน้าที่พบศพผู้รับเหมา อายุ 44 ปี พลัดตกสะพาน ที่ จ.กาฬสินธุ์ แล้ว หลังจมหายข้ามคืน ภรรยายังช็อกภาพติดตา ชี้ลางสังหรณ์ขอลูกไปนอนด้วยก่อนตาย


เมื่อเช้านี้ (19 เม.ย.) เวลา 7 โมงครึ่ง เจ้าหน้าที่ได้พบศพ นายธนกิต ทรัพย์ไพศาลหิรัณย์ อายุ 44 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ที่พลัดตกสะพานเทพสุดา เป็นสะพานข้ามรอยต่อ อ.หนองกุงศรี ไป อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ขณะแวะนั่งบนราวสะพานถ่ายรูปวิวกับภรรยา เมื่อวานนี้ โดยพบศพลอยอยู่ห่างจุดที่พลัดตกประมาณ 10 เมตร สภาพคว่ำหน้า จึงนำร่างขึ้นมาให้แพทย์ชันสูตร ก่อนมอบศพให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศล ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว


สอบถาม น.ส.จันทร์เพ็ญ เดชวัน อายุ 34 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า วันเกิดเหตุตน สามี และลูกวัย 5 ขวบ พากันขับรถไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ กระทั่งเย็นขณะขับรถกลับบ้านหลังฝนตก ได้จอดรถแวะชมวิวบนสะพานเทพสุดา เพื่อถ่ายรูปเป็นที่ระลึก โดยสามีได้นั่งบนราวสะพาน เพื่อถ่ายภาพกับลูกสาว ซึ่งตนเป็นคนใช้มือถือถ่าย ระหว่างนั้นไม่คิดว่าจะพลัดตกลงไป


ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะลื่นเพราะผิวราวสะพานเป็นมันเรียบ ประกอบกับฝนตกลงมาจึงเกิดอุบัติดังกล่าว ขณะนี้ตนยังช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังทำใจไม่ได้ที่สามีจากไปอย่างกะทันหัน เพราะเห็นสามีตกลงไปต่อหน้าต่อตา



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/V6Sg7h6PEPk

คุณอาจสนใจ

Related News