อาชญากรรม

ทำแผนฯ แก๊งโจ๋แทงวัยรุ่นดับ เซ่นเบี้ยวค่ายากล่อมประสาท อ้างป้องกันตัวเพราะถูกยิงขู่ก่อน

โดย pattraporn_a

5 มี.ค. 2564

39 views

เปิดภาพวินาทีขณะที่วัยรุ่นตะลุมบอลกับกลุ่มผู้ต้องหา หลังเบี้ยวเงินค่ายากล่อมประสาท และสุดท้ายหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นถูกแทงเสียชีวิต


โดยในคลิปเป็นช่วงเวลาที่ นายจิรเวช มาตุเวช ซึ่งสวมเสื้อคลุมสีดำ วิ่งหนี นายเมธัส บุญโยดม ซึ่งสวมเสื้อสีแดง และนายโอ้ค ซึ่งสวมเสื้อยืดสีดำ ออกมาจากห้องน้ำของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านรามอินทรา หลังนายจิรเวช นัดนายเมธัส ให้มาส่งยากล่อมประสาท ที่สั่งซื้อทางเฟสบุ้ก โดยนัดส่งยาที่ห้องน้ำ ของห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ แต่นายจิรเวช ไม่ยอมจ่ายเงิน 6,200 บาท หลังได้รับยาตามที่ตกลง


จากนั้นนายจิรเวช ได้ใช้ท่อนเหล็กตีใส่นายเมธัส ขณะที่ นายแฮค ซึ่งสวมเสื้อสีแดงและสวมหมวกได้เข้าไปช่วยนายจิรเวช ซึ่งถูกรุมทำร้าย ระหว่างนั้นเพื่อนของนายจิรเวช ได้เดินตามมาและใช้ปืนจ่อและตบที่หัวนายเมธัส  ส่วนนายจิรเวช ถูกนายโอ้ค ใช้มีดแทงที่หลังจนเสียชีวิต ขณะวิ่งหนีไปขึ้นรถฮอนด้าแจ้ส ของนายแฮค ที่จอดไว้ในซอยรามอินทรา 31


หลังเกิดเหตุ ตำรวจจับตัว นายเมธัส และ นายโอ้ค ได้ และนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยผู้ต้องหาอ้างว่า ถูกกลุ่มผู้ตายใช้ปืน ยิงขู่ก่อนจึงป้องกันตัว


ทางด้าน แม่ของนายจิรเวช มารับศพลูกชายไปทำพิธีทางศาสนา ยอมรับเคยเห็นลูกดื่มน้ำกระท่อมและ 4x100 แต่ไม่รู้ว่าปมสังหารครั้งนี้มาจากยาเสพติดหรือไม่



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/exYPthyhvrw




คุณอาจสนใจ

Related News