อาชญากรรม

ครอบครัวเข้ารับศพสามีร้าน 'เจ๊ไข่ซีฟู้ด' ยิงตัวเองดับในห้องพัก ไม่ติดใจสาเหตุการตาย คาดความเครียดส่วนตัว

โดย panwilai_c

4 มี.ค. 2564

87 views

ครอบครัวเจ้าของร้านเจ๊ไข่ ที่ยิงตัวตายเมื่อคืนนี้ เข้ารับศพที่สถาบันนิเวช เชื่อสาเหตุมาจากปัญหาสุขภาพ ไม่ใช่เป็นการฆาตกรรม


ครอบครัวนายสุรศักดิ์ เอี่ยมผ่องใส เจ้าของร้าน เจ๊ไข่ ซีฟู้ด ย่านประชาชื่น เข้ารับศพ นายสุรศักดิ์ ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ หลังก่อเหตุยิงตัวตายเมื่อคืนนี้ บนชั้น 4 ภายในร้าน โดยไม่อนุญาตให้บันทึกภาพ เเละให้สัมภาษณ์ ขณะที่มีการรับศพ


นายเอ ซึ่งเป็นคู่หมั้นของลูกสาวผู้ตาย เปิดเผยว่า สาเหตุที่เกิดขึ้น เชื่อว่า มาจากที่ผู้ตายมีการรักษาโรคตาซึ่งเป็นต้อนานกว่า 1 เดือน แต่อาการไม่ดีขึ้น และเริ่มมองเห็นไม่ค่อยชัด ซึ่งผู้ตายมีความเครียดอยู่แล้ว ทั้งเรื่องของร้านอาหารที่จำหน่ายอาหารทะเล ซึ่งได้รับผลกระทบจากโควิด-19 รอบ 2 ที่ผ่านมา ทางครอบครัวก็บอกให้ผู้ตายอยู่แบบสุขสบาย เพราะลูก ๆ ทุกคนก็บริหารงานแทนอยู่แล้ว


ยืนยันไม่มีใครติดใจหรือสงสัยใคร เพราะช่วงเกิดเหตุ พนักงาน 2 คน ที่อยุ่ในที่เกิดเหตุ ก็อยู่ด้วยกันมานานกว่า 30 ปี ส่วนศพจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดเสมียนนารี ต่อไป


พันตำรวจเอก สุเมธ โภชนา ผู้กำกับการ สน.ประชาชื่น เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่พบหลักฐานว่า ผู้ตายถูกฆาตกรรม ส่วนสาเหตุที่ฆ่าตัวตายจะเป็นเรื่องอะไร ต้องรอสอบปากคำทางครอบครัวก่อน ถึงปมที่ทำให้เกิดความเครียด รวมถึงเรื่องสุขภาพ



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/6XtMPx16YFU

คุณอาจสนใจ

Related News