อาชญากรรม

ล่าตัวโจรขโมยหนังสือพิมพ์วางอยู่หน้าร้าน มูลค่ากว่า 5 พันบาท

โดย kanyapak_w

27 ก.พ. 2566

41 views

เมื่อวันที่ 27 ก.พ.66 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Por Jindanorm ได้โพสคลิปวิดีโอคนร้ายขับถจักรยานยนต์มาขโมยหนังสือพิมพ์ที่วางอยู่หน้าไป โดยมีข้อความว่าตามบุคคลในรูป มาขโมยของร้านไปค่ะ ทราบเบาะแสช่วยแจ้งหน่อยนะคะ ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ




ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพานิชย์สูง 2 ชั้น ใน ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นร้านขายส่งหนังสือพิมพ์และกล่องกระดาษ พบนางสาวสุภาวดี อายุ 32 ปี เจ้าของร้านบอกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 23.30 น.จะมีหนังสือพิมพ์แต่ละสำนักข่าวมาส่งและเอาวางไว้ที่หน้าร้าน ซึ่งทางพ่อจะลงมาเอาช่วงเวลาประมาณประมาณ 01.00 น. แต่เมื่อลงมาที่หน้าร้านแล้วหนังสือพิมพ์ของสำนักข่าวแห่งหนึ่งไป ฉบับวันที่ 27 ก.พ.2566 จำนวน 5 มัด ได้หายไปก็โทรศัพท์ไปสอบถามทางโรงพิมพ์เขาก็บอกว่าได้นำมาส่งแล้ว




เมื่อมาตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบว่าเวลาประมาณ 00.13 น.ได้มีคนคนร้ายเป็นชาย 1 คนขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสี แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเข้ามาที่หน้าร้านจากนั้นก็ได้ขโมยหนังสือพิมพ์ที่วางอยู่หน้าร้านเอาใส่ถุงไปทั้งหมด มูลค่าประมาณ 5 พันกว่าบาท จึงได้นำภาพลงเพจข่าวถึงชาวรังสิต และได้แจ้งความไว้ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬากรณ์ให้ช่วยติดตามจับกุมคนร้ายแล้ว




แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ