อาชญากรรม

ชายวัย 60 ปี คลั่งถือมีดวิ่งเข้ารถล็อกประตู ญาติร้องช่วยไม่ทันการณ์ ปลิดชีพดับ คาดโรครุมเร้า

โดย kanyapak_w

26 ม.ค. 2566

308 views

วันที่ 26 มกราคม 2566 เวลา 08.30 น เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางเจ้าหน้าที่สมาคมต้นธงชัย ลำปางเดินทางไปตรวจสอบ บ้านหลังหนึ่ง ด้านหลังวัดฝายน้อย ตำบลพิชัย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง หลังจากรับแจ้ง มีเหตุชาย ใช้อาวุธมีด ทำครัวกรีดแขนตนเองหวังฆ่าตัวตาย นอนเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์ 




ที่เกิดเหตุในบ้านหลังดังกล่าว พบชาวบ้านและญาติผู้เสียชีวิต กำลังตื่นตระหนกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ภายในรถยนต์คันหนึ่ง ที่จอดภายในบ้าน พบผู้เสียชีวิตคือ ชายคนหนึ่ง (สงวนชื่อนามสกุล) อายุ 60 ปี รายหนึ่ง สภาพศพเสียชีวิต นั่งเอนเบาะเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะคนขับรถยนต์




โดยบริเวณที่พักเท้าฝั่งด้านซ้าย พบมีดทำครัวยาวประมาณ 4 นิ้ว ตกอยู่ มีรอยเลือดกระจายเต็มพื้นรถ ส่วนบริเวณข้อพบแขนซ้าย พบร่องรอยการถูกมีดกรีดเป็นแผลจากการเหวอะ และมีเลือดไหลเต็ม ในรถ โดยผู้เสียชีวิตนั้น เสียชีวิตได้ไม่นาน จากการสอบถามญาติทราบว่าก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตรายนี้ มีอาการคุ้มคลั่งและหลังจากนั้นได้วิ่งเข้าไปในรถพร้อมกับมีดทำครัว จากนั้นล็อกประตูรถทั้งหมด ญาติพยายามทุบรถ เคาะรถเพื่อช่วยเหลือแต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมเปิด ประตู




บอกว่าถ้าหากใครเปิดประตูรถ เข้ามาจะใช้มีดแทง และไม่นานก็เงียบไป



หลังจากนั้นญาติก็เร่งหากุญแจสำรองภายในบ้าน กว่าจะหาเจอก็ใช้เวลานานและเปิดเข้าไปในรถ พยายามจะช่วยเหลือปรากฏ ว่าพบว่าผู้ตายใช้มีดทำครัวกรีดแขนเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว และหลัง จากนั้นเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัย มาช่วยแต่หัวใจหยุดเต้นไปนานแล้ว แต่การสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ วันนี้ ลูกๆ และญาติได้พาผู้ตายนั้นไปหาหมอที่โรงพยาบาลเพื่อทำการฟอกไต ปรากฏว่าบอกว่าไม่อยากมาโรงพยาบาลแล้ว



เอาพ่อกลับไปรักษาตัวที่บ้านเถอะและหลังจากนั้นกลับมาบ้านวันนี้ คุ้มค่าไม่คิดว่าผู้ตายนั้นจะใช้มีดกรีดข้อพับตัวเองฆ่าตัวตายตนเสียชีวิตดังกล่าว




ซึ่งหลังเกิดเหตุแล้วทางแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปางและเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองลำปาง ตำรวจ ชุดสืบสวน ได้เข้าไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุหลังจากนั้นญาติก็ได้นำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาล เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป






คุณอาจสนใจ

Related News