อาชญากรรม

ค้นบ้านครูชายล่วงละเมิดทางเพศนักเรียน เก็บหลักฐานเตรียมออกหมายจับ

โดย nattakarn_l

13 ม.ค. 2566

692 views

          ความคืบหน้ากรณีครูชายของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพัทลุง ล่วงละเมิดทางเพศ ทำอนาจารนักเรียนชายชั้นมัธยม มีเด็กตกเป็นเหยื่อกว่า 20 คน ซึ่งมีผู้ปกครองพามาแจ้งความแล้ว 6 คน

          ช่วงเย็นที่ผ่านมา (13 ม.ค.) ตำรวจชุดสืบสวน  สภ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง นำหมายศาลจังหวัดพัทลุง เข้าค้นบ้านพักครูคนดังกล่าว ที่อยู่หลังโรงเรียน  เพื่อเก็บวัตถุพยานนำมาประกอบสำนวนคดี  เช่น เสื้อผ้า หมวก ผ้าห่ม  ซึ่งเจ้าหน้าที่พบว่า ที่ผ้าห่มมีร่อยรอยคราบอสุจิ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  ส่วนครูที่ก่อเหตุ ไม่พบตัว เนื่องจากขี่รถจักรยานยนต์หนีออกจากโรงเรียนไปตั้งแต่ช่วงสายที่ผ่านมา

            พ.ต.อ. ภาคิน ณ  ระนอง  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง  เปิดเผยว่า  ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ทั้งการสอบปากคำเด็ก พยานแวดล้อม หลักฐานภาพต่างๆ  และเตรียมจะขออนุมัติศาลออกหมายจับครูคนดังกล่าวเร็วๆนี้

        สำหรับครูชายคนนี้ เป็นครูอัตราจ้างของโรงเรียน ที่ผู้อำนวยการโรงเรียนจ้างมาสอนดนตรีและกิจกรรมลูกเสือ โดยใช้งบประมาณของโรงเรียนเป็นเงินเดือน ไม่ได้เป็นครูชำนาญการหรือครูบรรจุรับราชการแต่อย่างใด  ซึ่งเจ้าหน้าที่พบข้อมูลว่า  เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้ ในพื้นที่จังหวัดตรัง แต่หลังจากนั้นมาสนิทสนมกับผู้อำนวยการโรงเรียนที่พัทลุง จึงว่าจ้างให้มาทำงาน โดยที่ไม่ได้ตรวจสอบประวัติ ซึ่งผู้ปกครองเรียกร้องให้ผู้อำนวยการออกมารับผิดชอบเรื่องนี้ด้วย

         ส่วนเด็กที่เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับครูคนนี้ มี 6 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะให้ความคุ้มครองเด็กตามสิทธิ  รวมทั้งดูแลสภาพจิตใจของเด็กด้วย  โดยทางตำรวจขอให้ผู้ปกครองที่ทราบเรื่อง หากพบว่าลูกหลานตกเป็นเหยื่อครูคนนี้ ขอให้มาแจ้งความดำเนินคดี

คุณอาจสนใจ

Related News