อาชญากรรม

ชายวัย 50 ถูกวัยรุ่นรุมกระทืบ ชาวบ้านเผยผู้เจ็บน่าจะเมา คาดพูดจาไม่ดีกับกลุ่มวัยรุ่น

โดย kanyapak_w

12 ม.ค. 2566

17 views

เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 11 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุว่ามีบุคคลถูกรุมทำร้ายร่างกายจนล้มลงไปนอนกับพื้น ที่บริเวณหน้าอาคารพานิชซอยประชาสรรค์ ตำบลหนาเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ที่พื้น ในลักษณะใบหน้าบวมโน และเจ็บที่บริเวณท้องและหน้าอก



ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือนายศักดิ์ อายุ 50 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่อำเภอแปลงยาว มาจับจ้างทำงานก่อสร้างในพื้นที่อำเภอบ้านโพธิ์ แต่ช่วงนี้ไม่มีงานจึงมาเดินหางานทำให้พื้นที่อำเภอเมือง โดยขณะเกิดเหตุได้เดินอาศัยนอนที่บริเวณหน้าตึกอาคารพาณิชย์ แต่มีกลุ่มคนประมาณ 3 คน อยู่ในบริเวณนั้นเข้ามาทำร้ายร่างกาย โดยชกต่อยตนเองจนลงไปนอนกองกับพื้น



ในขณะที่ชาวบ้านที่เคยเห็นนายศักดิ์ ได้บอกว่า เมื่อช่วงกลางวันเห็นนายศักดิ์เดินผ่านหน้าร้านข้าว แล้วดูเหมือนว่านายศักดิ์จะเป็นลม จึงได้ให้ข้าวกล่องไป 1 กล่อง เพราะคิดว่าน่าจะหิวข้าว แต่เมื่อนำข้าวกล่องเข้าไปให้ กับได้กลิ่นเหล้าที่ตัว จึงคิดว่าน่าจะเมา ส่วนสาเหตุที่ถูกทำร้ายร่างกาย อาจเป็นเพราะนายศักดิ์ไปพูดจาอะไรไม่ดีกับกลุ่มวัยรุ่นหรือเปล่า จึงถูกทำร้ายร่างกายในครั้งนี้ ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธรเพื่อดูอาการต่อไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,โจ๋รุมกระทืบ ,เมา

คุณอาจสนใจ

Related News